เผยภาพแรก ใบเตยสุธีวัน เปลี่ยนไปมากซูบผอมจนจำแทบไม่ได้ หลังถูกจำคุก 6 เดือน

68

วันนี้ 15 พ.ย. 2566 ศาลได้นัดไต่สวนคำร้องปล่อยตัวชั่วคราวของ ใบเตย สุธีวัน กุญชร นักร้อง และนักแสดงชื่อดังอายุ 35 ปี จำเลยที่ 3 คดีฉ้อโกงแชร์ลูกโซ่ Forex-3D โดยศาลพิเคราะห์แล้วมีคำสั่งอนุญาตให้ ใบเตย สุธีวัน จำเลยที่ 3 มีประกันตัวระหว่างพิจารณา โดยตีราคาประกัน 5 ล้านบาท ติดกำไล EM พร้อมกำหนดเงื่อนไขห้ามเดินทางออกนอกประเทศ

เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากศาล และให้รายงานตัวกับศาลทุกครั้งตามกำหนดนัด ภายหลัง ใบเตย รับทราบคำสั่งศาล ได้แสดงอาการดีใจและสวมกอดกับญาติครอบครัวที่มาให้กำลังใจ

โดยล่าสุดเวลา 19.50 น. วันที่ 15 พ.ย.2566 ใบเตย สุธีวัน เดินทางออกจากทัณฑสถานหญิงกลาง โดยมี ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องชาย พร้อมด้วยครอบครัวและทนายความส่วนตัวเดินทางมารับ หลังศาลอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว โดยมีเงื่อนไข หลังครอบครัวยื่นคำร้องขอประกันตัว ปล่อยตัวชั่วคราว โดยหลักทรัยพ์เป็นเงินสด 5 ล้าน ขอติดกำไล EM

ซึ่ง ใบเตย สวมชุดสีชมพู สวมแมสก์ตลอดเวลา นั่งเบาะหลังของรถ โดยมี ลุกซ์ นั่งอยูข้าง ๆ โดยใบเตย มีแววตา ดูมีความสุขมากยิ่งขึ้น หลังได้รับการปล่อยตัวเพื่อกลับบ้านไปหาครอบครัว ใบเตย ยกมือไหว้สื่อมวลชนที่มารอทำข่าว แต่ไม่มีการให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด