บ้านใหม่สุดหรู นุ๊ก ธนดล มอบให้พ่อแม่ ต้องร้องว้าว หลังเห็นของขวัญขึ้นบ้านใหม่

นับว่าหลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับนักร้องหนุ่มชื่อดังอย่าง นุ๊ก ธนดล ศิริแวว คู่จิ้น ป๊ายปาย โอริโอ้ เป็นขวัญใจของแฟนคลับจำนวนมาก ที่รักและเอ็นดู คอยซัพพอร์ตจนมาประสบความสำเร็จ จนล่าสุด เมื่อวันที่ 13 พ.ย. ที่ผ่านมา

เจ้าตัวได้ประกาศข่าวดี หนุ่มนุ๊ก ได้ขึ้นบ้านใหม่ให้กับครอบครัว เจ้าตัวยังได้โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นภาพบรรยากาศงานขึ้นบ้านใหม่ อบอุ่นสุดๆ พร้อมมีข้อความระบุว่า

บ้านหลังนี้ถูกสร้างมาจากความรัก ความฝัน ของนุ๊ก ถือเป็นของขวัญสุดพิเศษที่นุ๊กตั้งใจ มอบให้พ่อกับแม่ สมจิตร ศิริแวว ภิรมย์ญา ศิริแวว Junior Panomgorn เพราะไม่ค่อยมีเวลากลับมาหา มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตา นุ๊กอยากให้บ้านหลังนี้ เป็นตัวแทนของนุ๊กบ้านหลังนี้มาจากน้ำพักน้ำแรงล้วนๆ

ต้องขอบคุณความรักจากพี่สิงห์ Natapob Charnat พี่ๆเอฟซี และ ป๊ายปาย โอริโอ้ ด้วย และขอบคุณกำลังใจจากทุกๆคนเลย ถือว่าทุกๆคน มีส่วนในการสร้างบ้านหลังนี้ วันนี้ขึ้นบ้านใหม่ เอาฤกษ์เอาชัย นุ๊กก็ขอให้บ้านหลังนี้ร่มรื่นร่มเย็น อยู่เย็นเป็นสุข มั่งมีเงินทอง เฮงๆรวยๆ เย็นกายสบายใจ ทุกข์ใดไม่มากล้ำกลาย นุ๊ก ธนดล 13-11-66

พร้อมโพสต์ขอบคุณสำหรับ เพื่อน พี่ และผู้ใหญ่ที่นับถือ ที่นำของขวัญขึ้นบ้านใหม่มามอบให้ และยังมีของขวัญจากแฟนคลับอีกมากมาย