สุดเศร้า อาลัย นพ.พิภพ เอี้ยวสกุล สูติแพทย์ รพ.สตูล เสียชีวิตกะทันหัน

60

นพ.พิภพ เอี้ยวสกุล สูติแพทย์ เสียชีวิตกะทันหัน 7 พ.ย 66 ที่โรงพยาบาลสตูลได้แจ้งข่าวเศร้า ถึงจากการจากไปของ นายแพทย์พิภพ เอี้ยวสกุล สูติแพทย์ประจำโรงพยาบาลสตูล ที่เสียชีวิตกะทันหันด้วยอาการหัวใจวาย ในอายุ 57 ปี โดยทางโรงพยาบาลสตูล โพสต์แจ้งข่าวระบุว่า

ร่วมอำลาอาลัย ต่อการจากไป ของนายแพทย์พิภพ เอี้ยวสกุล สูติแพทย์ประจำโรงพยาบาลสตูล พิธีรดน้ำศพ วันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน 2566 เวลา 16.00 น. ณ ศาลา 1 วัดชนาธิปเฉลิม อำเภอเมือง จังหวัดสตูล

นอกจากนี้ ยังมีคนไข้ของนายแพทย์พิภพ โพสต์แสดงความอาลัยต่อการจากไปของอีกหนึ่งบุคลากรทางการแพทย์ฝีมือดีและเป็นที่รักด้วยเช่นกัน โดยคนไข้รายหนึ่งโพสต์ ดังนี้ ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะกับการจากไปนายแพทย์พิภพ เอี้ยวสกุล เคยทำคลอดให้ดิฉัน ลูกคนสุดท้อง

รวมไปภรรยาของคุณหมอ ก็ได้ออกมาโพสต์เช่นกันว่า R.I.P. ขอให้ไปอยู่บนสวงสวรรค์ พ่อเหนื่อยมามากแล้วถึงตอนนี้ได้พักผ่อนยาวๆแล้วนะคะ พ่อคือคนดีที่สุด เป็นลูกที่เป็นอภิชาตบุตร เป็นพ่อที่รักและทุ่มเททุกสิ่งให้ลูกสุดหัวใจ เป็นสามีที่ดีที่สุด หมอพิภพ เอี้ยวสกุล สามีสุดที่รักของฉัน ไม่ต้องกังวลหรือห่วงใยใด ๆ พ่อรู้จักแม่ดีว่าแม่เข้มแข็งเสมอแม่จะจัดการทุกเรื่องให้ดีที่สุดค่ะ