แฟนๆแห่ยินดี ซอสะใภ้เกาหลี ถอยรถใหม่ให้ครอบครัวที่เกาหลีหลังรถคันเก่าโดนยึดไป ซื้อเงินสดจากน้ำพักน้ำแรง 6 ปีที่เก็บออม

63

หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี ซอ สะใภ้เกาหลี เจ้าของช่องยูทูบช่อง สะใภ้เกาหลี by korean ได้อัปเดตเรื่องราวน่ายินดีของเธอกับครอบครัวที่เกาหลี โดยซอ สะใภ้เกาหลี เผยว่า เธอได้ซื้อรถคันใหม่ให้กับพ่อปู่แม่ย่า (พ่อแม่สามี) เป็นรถใหม่คันแรกที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของเธอจากการทำงานที่เกาหลีใต้เป็นเวลา 6 ปีเต็ม

ทั้งนี้ ซอ สะใภ้เกาหลี เผยว่า รถคันเก่าของครอบครัวที่เคยใช้ส่งของนั้นโดนยึดไปแล้ว เนื่องจากที่เกาหลีใต้มีนโยบายรวบรวมรถเก่าเอาไปทำลายทิ้ง และรถของแม่ย่าก็ติดหนึ่งในนั้น ซึ่งทางหน่วยงานรัฐได้มอบเงินให้มา 1 ล้านวอน หรือราว ๆ 2-3 หมื่นบาท ลักษณะเป็นค่าทำขวัญหรือเงินช่วยเหลือ

พอมีเหตุจำเป็นนี้ เธอจึงตัดสินใจซื้อรถใหม่ให้กับครอบครัวที่เกาหลีใต้ ซึ่งเธอบอกว่ากว่าจะได้ทุกสิ่งทุกอย่างมาในทุกวันนี้ ก็ต้องลงมือลงแรงทำทุกอย่างที่ทำได้อย่างที่ทุกคนได้เห็น เก็บหอมรอมริบและใช้เงินอย่างประหยัด และรายได้หลักอีกอย่างของเธอก็คือ การทำช่องยูทูบนั่นเอง

โดยในคลิปจะได้เห็นความน่ารักของครอบครัวนี้ พ่อปู่แม่ย่าที่เอ็นดูและขอบคุณลูกสะใภ้ที่มอบของขวัญชิ้นใหญ่ และซอ สะใภ้เกาหลี ก็ยังได้ขอบคุณแฟนคลับและแรงซัพพอร์ตจากทุกคนที่เข้ามาดููคลิป ขอบคุณครอบครัวสามีที่สนับสนุนให้ได้ทำคลิปอย่างที่เธอชอบทั้งที่ไม่ค่อยคุ้นกล้องในช่วงแรกๆ

และแม่ย่ายังมักจะพาเธอไปทำกิจกรรมข้างนอก ชวนไปถ่ายคลิปด้วย และที่สำคัญคือ ขอบคุณตัวเองมาก ๆ ที่ขยัน อดทน ทำหน้าที่ของตัวเองโดยที่ไม่ให้ความสำคัญกับคนที่ไม่ชอบเรา จนทำให้มีวันนี้

นอกจากนี้ ซอ ยังบอกด้วยว่า เธอซื้อรถคันนี้ด้วยเงินสด ตอนแรกอยากซื้อเงินผ่อนมาก ๆ เลยค่ะทุกคน แต่ว่าค่าดอกเบี้ยแพงมากเลยค่ะ แพงกว่าของไทยแบบหลายเท่า ถ้าผ่อนเสร็จก็คงจะแตะ 2 ล้านแน่นอน ก็เลยซื้อเป็นเงินสด ออกรถ 2 คันเลยนะคะปีนี้ แต่ว่าที่ไทยผ่อนนะคะ

ด้านชาวเน็ตและแฟนคลับต่างเข้ามาชื่นชมยินดี บางส่วนบอกว่า คุณซอไม่ได้เป็นเพียงลูกสะใภ้ แต่เป็นลูกสาวที่จิตใจดีงาม

คุณซอคือหนึ่งคนที่ทำคลิปแล้วฮีลใจ ชื่นใจ ดูที่ไรก็อบอวลไปด้วยความสุขค่ะ เป็นกำลังใจให้ต่อไปนะคะ

เรากับคุณแม่ชอบดูคลิปของซอมาก ๆ เวลาดูจะพูดเสมอว่าครอบครัวพี่ชินโชคดีที่มาเจอซอ และซอก็โชคดีที่มาเจอครอบครัวพี่ชิน เป็นคนที่มีบุญมาเจอกันทั้งหมดเลยค่ะ

กดชมคลิปตรงนี้