เปิดสีหน้า น้องเรซซิ่ง หลังได้เจอคุณพ่อเบนซ์

60

24 ตค 66 เมื่อเวลา 19.30 น. ที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ปล่อยตัวนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง อายุ 36 ปี หลัง มีหมายปล่อยตัวออกจากเรือนจำ ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความดีใจของผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด

น.ส.สุพรเพ็ญ วรโรจน์เจริญเดช มารดา เดินออกมาพร้อมกับลูกชาย ก่อนทั้งคู่จะกอดกันต่อหน้าสื่อมวลชน เบนซ์ เรซซิ่ง กล่าวว่า ตนต้องสูญเสียทุกอย่าง เสียชื่อเสียงกับการถูกกล่าวหาไปพัวพันกับการค้ายาเสพติด การจะไปคบค้าสมาคมอะไรกับใครทำให้ขาดความน่าเชื่อถือ แต่ยังดีที่ศาลฎีกามีคำพิพากษาว่า

ตนไม่มีส่วนสนับสนุนเกี่ยวกับการค้ายาเสพติด อยากให้ทุกคนเคารพคำตัดสินของศาลด้วย ประการสุดท้ายผมอยากถามว่า มีหน่วยงานใด จะมาชดใช้ในสิ่งที่ผมสูญเสียได้ เป็นแผลในใจมาตลอด 6 ปี สูญเสียโอกาสในการเลี้ยงดูลูกชายคนเดียว ไม่ได้เคยสอนลูกเดิน วิ่ง ปั่นจักรยาน ผมขอให้มัน จบเพียงเท่านี้

ส่วนเรื่องฟ้องกลับ มันยังไม่สามารถให้คำตอบได้ เบนซ์ เรซซิ่ง กล่าว หลังจากนั้นไม่นานนักแสดงและพิธีกรสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล ได้โพสต์ภาพพร้อมหน้า 3 คน พ่อแม่ลูกคือตัวเอง ลูกชาย และเบนซ์ เรซซิ่ง ถือเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 3 ปี ก่อนเปิดเผยว่า

แม่ของเบนซ์ได้โทร.แจ้งข่าวเบนซ์จะได้รับการปล่อยตัวเย็นนี้แล้ว แพทก็ดีใจและบอกไปว่าจะพาน้องเรซซิ่งไปหาพ่อด้วย ไปพบกันที่บ้านของเบนซ์ถือเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 3 ปีที่พ่อแม่ลูกได้เจอหน้ากันอีกครั้ง ทันทีที่แพทได้โพสต์ภาพดังกล่าวมีคนวงการบันเทิงและแฟนๆเข้ามาส่งกำลังใจให้มากมาย บางคนยังเปรียบเปรยว่าเป็นเหมือนฟ้าหลังฝน

และชาวโซเชียลต่างก็โฟกัสที่สีหน้าของน้องเรซซิ่ง หลังได้เจอคุณพ่อเบนซ์ หน้าตาดูสดชื่น อารมณ์ดี

ขอบภาพจาก pat_napapa