ไรเดอร์ฉุน โทรไปหาลูกค้าไม่รับ ให้รอนานอีก แต่พอเห็นหน้าลูกค้า จากจะโกรธกลายเป็นรู้สึกผิดแทน

130

นับว่าเป็นคลิปที่กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์เลยทีเดียว หลังจากไรเดอร์หนุ่มชาวมาเลเซีย ได้โพสต์คลิปไปส่งอาหารให้ลูกค้าตามปกติ แต่ด้วยความที่ลูกค้าไม่ยอมรับสาย และทำให้ต้องยืนรอนานท่ามกลางอากาศร้อน ทำให้ไรเดอร์รายนี้ทั้งโมโหและหงุดหงิดเป็นอย่างมาก

กระทั่งเห็นลูกค้าออกมารับอาหาร กลายเป็นว่าจากที่เขากำลังโกรธ เขากลับรู้สึกผิดจนหลั่งน้ำตาออกมาเลย

โดยไรเดอร์หนุ่มคนนี้มีชื่อว่า อิรฟาน ริซัม เป็นชาวมาเลเซีย ได้โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวลง TikTok @irfanrizam_ พร้อมแคปชั่นระบุว่า ผมขอโทษ ซึ่ง อิรฟาน เล่าว่า

ในวันดังกล่าวเขาส่งอาหารไปยังที่อยู่ที่ปักหมุด เมื่อไปถึงเขาโทรตามลูกค้าตามปกติ แต่ดันไม่มีใครรับสาย เขาต้องยืนรอหน้าประตูรั้วบ้าน ท่ามกลางอากาศร้อน ๆ และมีแดดจัด ทำให้เขารู้สึกไม่พอใจและโกรธ

กระทั่งมีเสียงในบ้านบอกให้เดินเข้าไปภายในบริเวณบ้าน และเมื่อประตูบ้านเปิดจึงทำให้เขาเห็นว่าลูกค้าที่เขาต้องมาส่งอาหารให้นั้นเป็นชายพิการนั่งรถเข็น ความโกรธของเขาก็กลายเป็นความรู้สึกผิดในทันที อิรฟาน บอกว่า เป็นความผิดของเขาเอง เพราะคำสั่งดังกล่าวระบุว่าเป็นคำสั่งสำหรับคนพิการ แต่เขาไม่ทันได้สังเกตเห็น

และเขายังบอกอีกด้วยว่า คุณลุงดูมีความสุขเมื่อได้รับอาหาร เพราะมีคนสั่งอาหารให้เขา และคาดว่าคนที่สั่งอาหารไม่ใช่ลุง แต่เป็นคนอื่น นั่นทำให้หนุ่มชามมาเลย์คนนี้รู้สึกผิดเป็นอย่างมาก ถึงกลับกลั้นน้ำตาไหวไม่อยู่ จนไม่สามารถถามคุณลุงว่าครอบครัวของคุณลุงอยู่ที่ไหน

คลิป TikTok @irdanrizam_