อั๋นภูวนาท ถามจุกๆ หลังเห็นบทสัมภาษณ์บิ๊กโจ๊ก แล้วประชาชนจะพึ่งใคร

132

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านั้นที่เป็นข่าวใหญ่โตตำรวจคอมมานโด ค้นบ้าน รอง ผบ.ตร. ล่าสุด อั๋น ภูวนาท ถึงกับทนไม่ไหวหลับเห็นบิ๊กโจ๊กให้สัมภาษณ์ เห็นบทสัมภาษณ์ช่วงหนึ่งของ บิ๊กโจ๊ก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่กำลังเป็นไวรัลอยู่ตอนนี้ ที่พูดว่า

ผมจะไม่เอาคืนแต่มีข้อมูลอยู่มาก ถ้าเปิดเผยเมื่อไร ก็ตายกันหมดทั้งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทำเอาพิธีกรดังอั๋น ภูวนาท คุนผลิน ถึงกับอึ้งกับประโยคดังกล่าว

งานนี้เลยออกมาตั้งขอสงสัยว่า ประชาชนอย่างเราควรรู้สึกยังไงกับการพูดแบบนี้ดีครับ? เมื่อตำรวจ เจอคนทำผิดแต่ไม่คิดจะจับ ซ้ำยอมรับว่ารู้ดี และมีหลักฐาน คนดีที่ช่วยปกปิดคนชั่ว ยังเรียกตัวเองว่าคนดีอยู่ได้ไหม? นี่มันคือประเทศไทยแบบที่คุณอยากให้เป็นงั้นหรือ?!?!

ฉันต้องยอมรับความบิดเบี้ยวนี้หรือ ไม่มีใครรู้สึกว่าผิดปกติเกินรับได้เลยหรือ(วะ)ครับ ย้ำว่านี่คือตำรวจเป็นคนพูด และกำลังพูดถึงตำรวจอยู่นะ #กรูจะบ้า #อย่าชินกับเรื่องชั่ว

ซึ่งชาวโซเชียลก็ออกมาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นไปทางเดียวกับพิธีกรชื่อดัง

ห่างกันไม่กี่ชั่วโมง พิธีกรดังได้โพสต์เกี่ยวกับประเด็นนี้อีกครั้ง โดยครั้งนี้มาเป็นคลิป พร้อมแคปชั่นว่า

กรูจะบ้า ตำรวจต้องจับผู้ร้ายและคนชั่ว แต่ถ้าคนชั่วและผู้ร้ายดันเป็นตำรวจเสียเอง ก็เลยจะไม่ทำอะไร ทั้งที่มีข้อมูลอยู่มาก เพราะยังจะรักษาองค์กร(ชั่วๆ)นี้ไว้ นี่มันคืออะไรวะครับ ถ้าตำรวจไม่จับ แล้วใครจะจับครับ ประชาชนจะถามใคร และพึ่งใครครับ ไม่ขำนะ #อย่าชินกับความชั่ว #เอ๊ะ #โอ้ย

แน่นอนว่าจากข้อสงสัยของ อั๋น ภูวนาท นั้นตรงใจกับประชาชน ว่าต่อไปเราจะหาความยุติธรรมจากใครได้บ้าง ขนาดตำรวจยังไม่จับคนที่รู้ว่าใครผิด

กดชมคลิป

ขอบคุณ unpuwanart