เตรียมรับบิ๊กเซอร์ไพรส์ ทนายอนันต์ชัย ประกาศด่วน สะเทือนวงการสีกากีแน่

51

นับว่าต้องจับตาดูกันยาวๆ จากกรณีตำรวจขอหมายเข้าตรวจค้นบ้านพักย่านวิภาวดี ที่มีนายตำรวจคนดัง บิ๊กโจ๊ก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. พักอาศัยอยู่ พร้อมออกหมายจับตำรวจ 8 นายที่ใกล้ชิดกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ และมีข้อมูลเชื่อมโยงกับเว็บพนันออนไลน์

และจากการตรวจสอบบ้านพักทั้ง 5 หลัง ที่บิ๊กโจ๊กและลูกน้องเข้าพักอาศัย เป็นชื่อ เฮียแต๋ม และภรรยา นักธุรกิจเจ้าของบริษัทขนส่งรายใหญ่ใน จ.อุดรธานี ขณะเดียวกัน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้ออกมาถึงการเข้าตรวจค้นที่ไม่ชอบมาพากล ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.40 น. วันที่ 27 ก.ย.66 ที่สำนักงานของทนายอนันต์ชัย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เดินทางมาเพื่อพูดคุยร่วมกับทนายอนันต์ไชย ไชยเดช ทันที หลังจากนั้นตำรวจที่ถูกออกหมายจับทั้ง 8 นาย ประกอบไปด้วย

พล.ต.ต.นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ ผบก.ศฝร.บช.น., พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิสมัย ผกก.ตม.จว.จันทบุรี, พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิสมัย รอง ผบก.สส.ภ.4, พ.ต.อ.อาริศ คูประสิทธิ์รัตน์ ผกก.ตม.จว.ฉะเชิงเทรา, พ.ต.ท.คริษฐ์ ปริยะเกตุ รอง ผกก.สส.สภ.สำโรงเหนือ, พ.ต.ต.ชานนท์ อ่วมทร สวป.สภ.ท่าอากาศสุวรรณภูมิ จว.สมุทรปราการ, ส.ต.อ.ณัฐวุฒิ หวัดแวว ผบ.หมู่งานสายตรวจ 1 กก.1 บก.จร., และ ส.ต.อ อภิสิทธิ์ คนยงค์ ผบ.หมู่ ป.สภ.บางปะกง ต่างทยอยเดินทางเข้ามาด้วยเช่นกัน

ต่อมาเวลา 18.00 น. ทนายอนันต์ชัย พร้อม พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ และตำรวจทั้ง 8 นาย ได้แถลงถึงผลการประชุม โดย ทนายอนันต์ชัย กล่าวว่า วันนี้เพิ่งเจอกับตำรวจทั้ง 8 นายเป็นวันแรก ในรูปคดียังไม่ได้คุยกันในรายละเอียด แต่คุยเป็นภาพมุมกว้าง ยอมรับว่าไม่ได้หนักใจ เมื่อสักครู่ตนได้ให้กำลังใจตำรวจทั้ง 2 นาย

โดยบอกว่าเมื่อถูกกล่าวหาไม่เปิดหน้าและให้สู้ ตนสนใจเพียงแค่พิมพ์ไม่ถูก เมื่อสักครู่ได้ถามนายตำรวจทั้ง 8 นาย ทุกคนยืนยันว่าไม่ผิด ซึ่งวันนี้สิ่งที่เปิดเผยต่อสาธารณะเป็นข้อมูลลับของราชการทั้งนั้น แล้วทาง บช.สอท. นำมาเปิดเผยได้อย่างไร

ขอเตือน บช.สอท. ว่าเตรียมตัวไว้ ตนไม่มีมวยล้มต้มคนดู สู้แบบผู้มีปัญญาชน มองว่าตำรวจทั้ง 8 นายนี้ทำความดีมาเยอะ ไม่เคยสรรเสริญ ทำผิดครั้งเดียวเอาตายเลย ส่วนคนที่เอามาเผยแพร่ต่อตนเตรียมเอาตาย บอกเลยว่าตนฟ้องหมิ่นประมาทมาเยอะจนเชี่ยวชาญ

ตนมองว่า บช.สอท. ต้องทำในสิ่งที่ถูกต้อง อย่าทำในสิ่งที่ถูกใจ เมื่อไหร่ที่ทำสิ่งที่ถูกใจแต่ไม่ถูกต้องจะรู้ว่านรกมีจริง จะนำความจริงให้ปรากฏใครทำผิดต้องยอมรับผิด ใครไม่ได้ทำผิดต้องให้ความเป็นธรรม ทั้งนี้สำนักงานกฎหมายอนันต์ชัย ไชยเดช จะเป็นผู้รับผิดชอบดำเนินการทั้งหมด

ส่วนเรื่องการโยกย้ายเป็นเรื่องปกติธรรมดา คดีของ บิ๊กโจ๊ก ไม่หมูอย่างที่คิด เพราะตอนนี้ไม่ใช่ โจ๊กหวานเจี๊ยบ แต่เป็น โจ๊กอัคนี ตนยืนยันว่างานนี้มีเอาคืนแน่ แต่จะใครบ้างจะแจ้งให้ทราบเป็นระยะ ส่วนสัปดาห์หน้าเตรียมตัวรับบิ๊กเซอร์ไพรซ์สะเทือนวงการสีกากี อย่างไรก็ตามสำหรับความคืบหน้าของคดี ศาลฯ สั่งไต่สวน 25 ต.ค. ปมละเมิดอำนาจศาล