กองเชียร์แฟนลูกยางหญิงไทย กระหึ่มโลก หลังชนะเจ้าภาพโปแลนด์คาบ้าน 3-2 เซต

113

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิกเกมส์ 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อคืนวันพุธที่ 20 ก.ย. 66 ในกลุ่มซี นัดที่ 4 ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติโปแลนด์ ผลปรากฏว่า ไทย ชนะ โปแลนด์ 3-2 เซต 25-18, 7-25, 25-22, 23-25, 15-12 สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ สโลวีเนีย วันที่ 22 กันยายน 2566

ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติโปแลนด์ ไป 3-2 เซต ในศึกวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิกเกมส์ 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี นัดที่ 4 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา หลังจบเกม โค้ชด่วน กล่าวว่า

วันนี้ต้องชื่นชมนักกีฬาทุกคนเลย ที่ร่วมแรงร่วมใจกันต่อสู้ในวันนี้ กับทั้งเกมที่ค่อนข้างจะยากลำบากแบะเสียงเชียร์ที่กระหน่ำเรา ทุกคนร่วมแรงร่วมใจกันได้ดีจนเราได้รับชัยชนะในวันนี้” ผมว่าจุดเปลี่ยนก็คือการเปลี่ยนเอาวิภาวีลงมาช่วย เพราะว่าร่างกายแต่ละคนค่อนข้างลำบาก

และวิภาวีเองก็โชว์ผลงานได้ดีด้วย ช่วยทีมได้เยอะ แต่ทุกคนก็ช่วยกันหมด ขาดคนใดคนหนึ่งไม่ได้ เพราะฉะนั้นแรงซัพพอร์ต แรงส่งเสริมมันมาจากทุกคน การได้ชัยชนะในวันนี้มอบให้กับนักกีฬาและทีมงานทุกคนครับ “เซตที่ 2 เหมือนว่าเราโดนเตะปลั๊กครับ อยู่ดีๆ ก็หยุด

เพราะว่าในเรื่องของจิตวิทยาในเรื่องขอการที่คิดว่าตัวเองชนะ มันก็เลยทำให้รีแลกซ์ไปทั้งหมด เราก็ต้องกระตุกและดึงกลับมา ยังโชคดีที่เราสามารถกลับมาได้ครับ” สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ สโลวีเนีย วันที่ 22 กันยายน 2566 เวลา 19.30 น.

และต้องบอกเลยว่าที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือแฟนคลับลูกยางของสาวไทย ที่ไปเชียร์ติดขอบสนาม โดยทราบชื่อคือคุณ ออฟฟี่ มาจากประเทศออสเตรเลีย โดยจะอยู่เชียร์ทีมสาวไทยจนจบแมต แถมงานนี้เมื่อดูข้อความที่ป้ายก็ทำเอาใจฟูเลยทีเดียว โดยเขียนข้อความว่า

ชนะแมตนี้เลี้ยงหมูกระทะทั้งทีม งานนี้สาวๆทีมชาติไทยเตรียมฉลองหมูกระทะกันได้เลยจ้า หลังจากนั้นก็มีแฟนลูกยางจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นอาทิเช่น

แล้วโปแลนด์จะมีร้านหมูกระทะมั้ยเนี่ย,ขอบคุณที่ช่วยเป็นแรงพลักดันให้น้องๆนะ,ขอบคุณแทนคนไทยทุกคนมากๆครับ ที่เข้าไปให้กำลังใจนักกีฬา,สุดยอดกองเชียร์ แฟนพันธ์แท้เลย เรียกได้ว่างานนี้ก็มีความสุขกันถ้วนหน้าสำหรับกองเชียร์ของประเทศไทยเรา