พ่อแม่สารภาพ โบกปูนฝังลูก 2 ขวบในพื้นบ้านห้องครัว

127

19 ก ย 66 ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน นำตัวน.ส.สุนัน อายุ 40 ปี มารดาใหม่ของเด็กหญิงด.ญ.ไก่ อายุ 4 ขวบ และด.ญ.เป็ด อายุ 12 ขวบ

ที่นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง พร้อมเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือออกมาได้จากห้องพัก แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. เมื่อวันที่ 10 ก.ย.ที่ผ่านมา

โดยตำรวจนำตัวน.ส.สุนัน ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ ไปยังสภ.ปางมะค่า จ.กำแพงเพชร เพื่อชี้จุดที่ฝั่งศพ หลังร่วมกับนายส่องศักดิ์ อายุ 46 ปี พ่อของเด็กฆ่าน้องขวัญ ลูกสาววัย 2 ปี

โดยการโบกปูนฝังไว้ที่พื้นห้องครัว หลังบ้านในจ.กำแพงเพชร

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 10 ก.ย.66 กัน จอมพลัง และทีมงาน พร้อมตำรวจ สน.บางเขน เข้าช่วยเหลือ 2 เด็กหญิพี่น้อง อายุ 12 ขวบ และ 4 ขวบ

เนื่องจากรับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเด็กทั้ง 2 คน ถูกพ่อจับขังห้องน้ำ จับแช่น้ำจนเนื้อเปื่อยและทำร้ายร่างกาย โดยน้องคนเล็กตาบอด ออกมาห้องพัก

ซึ่งขณะนั้นพ่อและแม่เด็กไม่อยู่ จากแนวทางการสืบสวนเจ้าหน้าที่ทราบว่าทั้ง 2 คนยังมีลูกอีก 1 คน ซึ่งหายตัวไป

จากการสอบสืบสวน ยังพบว่าพ่อแม่ได้บอกกับเพื่อนบ้านว่าได้ส่งลูกคนนี้ไปอยู่กับปู่ที่ต่างจังหวัด

ต่อมาเจ้าหน้าที่ร่วมกันสอบถามเด็กหญิงวัย 12 ปี จนทราบว่า พ่อแม่ร่วมกันทำร้ายน้องคนเล็กจนเสียชีวิตด้วย

ภายหลังได้ข้อมูลเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน และฝ่ายสืบสวน บก.น.2 ร่วมกันสืบสวนจนสามารถจับกุมนายส่องศักดิ์ และนางสุนัน ได้ที่หน้าห้างดังย่านรังสิต

จากการสอบปากคำเบื้องต้นทั้งคู่ให้การยอมรับว่า ร่วมกันทุบตีทำร้ายร่างกายด.ญ.ขวัญ แต่พลั้งมือหนักจนทำให้เสียชีวิต ก่อนร่วมกันนำศพใส่รถเก๋งขับจากกรุงเทพฯ

ไปที่บ้านของนางสุนันท์ในจ.กำแพงเพชร เมื่อวันที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา แล้วฝังไว้ที่พื้นห้องครัว จากนั้นโบกปูนทับไว้แล้วกลับมาทำงานต่อ

ภายหลังทำการชี้จุดเป็นที่เรียบร้อยจะนำตัวทั้ง 2 คนกลับมาที่ สน.บางเขน โดยพล.ต.ต.อรรพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 จะเป็นผู้สอบปากคำด้วยตัวเอง ในช่วงค่ำวันนี้