แฟนคลับ แห่เป็นห่วง แมวสุดรักของแตงโมนิดา ที่แอนนา เอาไปเลี้ยงหายไป

52

“แต่ 3 วันมีคนมาเรียกหน้าบ้าน และก็มีคนมาเคาะประตูบ้าน ดูกล้องวรจรปิด ก็ไม่มีคน รอบแรกได้ยินเสียงคนมาเรียก แอนนา แอนนา รอบสองเสียงร้องไห้ รอบสามเสียงเคาะประตูบ้าน เป็นเสียงผู้หญิง ก่อนหน้านี้ ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้”

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆต่างก็เป็นห่วงหลังจากที่ แอนนา เพื่อนสนิทของแตงโมนิดา ได้เผยว่า

แมวชื่อแบมบี้หายไปตอนเมื่อวาน ตอนบ่ายโมงกว่า มีกล้องวงจรปิดให้ดูด้วยนะ แมวหายตอนบ่ายโมงกว่า หายไป 5 ชม. หายังไงก็ไม่เจอ เราก็เดินไปที่รูปโม เดินไปบอกว่า โมกูไม่ไหวแล้วนะ ใจเสียหมดแล้ว วานโมให้หาแมวให้หน่อยสิ พอพูดเสร็จ เดินออกไปจากบ้านเจอแมวเลยค่ะ แมววิ่งเข้าบ้านเอง เพราะปกติแบมบี้ ไม่ชอบออกนอกบ้าน อยู่ดีๆ ก็หายไป

เสียใจแม่และแฟนคลับเก็บรูปแตงโมออกจากท่าเรือพิบูลสงครามทั้งหมด รูปอะไร เก็บหมดเลยเหรอ เสียใจ และที่ผ่านเรียกว่าคอนเทนต์เหรอ การที่เอารูปไปวาง คอนเทนต์ 1 ปีและก็เอาออกเหรอ อันนี้งงนะ คุยกับแม๊คตลอด พร้อมยกมือไหว้ขอโทษ เล่าเหตุการณ์ขนลุก คุยตลอด วันขึ้นศาลยังให้กำลังใจแม่อยู่เลย

แม่ยังบอกให้เอาเสื้อผ้าแตงโมมาขายได้นะ ถ้าเราเอามาขาย ทัวร์ลงแน่นอน ก็เลยไม่เอามาขาย และมีเรื่องที่จะเล่า ต้องขอโทษโมไว้ล่วงหน้า เพราะโมเป็นคริสต์ (ยกมือไหว้) แต่เราจะบอกว่า 3 วันก่อนหน้านี้ เราไม่รู้เรื่องเก็บรูปโม

แต่ 3 วันมีคนมาเรียกหน้าบ้าน และก็มีคนมาเคาะประตูบ้าน ดูกล้องวรจรปิด ก็ไม่มีคน รอบแรกได้ยินเสียงคนมาเรียก แอนนา แอนนา รอบสองเสียงร้องไห้ รอบสามเสียงเคาะประตูบ้าน เป็นเสียงผู้หญิง ก่อนหน้านี้ ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้

เชื่อเพื่อนยังอยู่ รอความเป็นธรรมให้ตัวเอง คิดว่าเพื่อนเรายังอยู่ เชื่อว่าโมอยู่บนสวรรค์ แต่โมอาจจะทำใจยากกับเรื่องการเก็บรูป เพราะบางทีเราก็รับรู้อะไรบางอย่างได้ตลอด ฮิปโป พุดเดิ้ล โม อมีนาก็ฝัน โมคงยังรอความเป็นธรรมให้ตัวเขาเองอยู่แล้ว และคอยช่วยแม่อยู่แล้ว

ขอบคุณ ภาพจาก แอนนา