สุนารี โพสต์เศร้าชีวิตล่าสุด หลังเลิกสามีแล้ว เที่ยวพักใจต่างประเทศ

47

หลังเลิกสามี โพสต์เศร้า จากกรณี สุนารี ได้โพสต์ผ่าไอจีสตอรี่ ว่า Hasn’t God punished me enough I lost my beloved husband. You also took another life of my sister. What else do you want from me? แปล พระเจ้ายังลงโทษฉันไม่พออีกเหรอ? ฉันสูญเสียสามีที่รัก คุณยังเอาชีวิตพี่สาวของฉันไปอีกคน คุณต้องการอะไรจากฉันอีก ทำเอาเป็นที่ตกใจของแฟนๆ ว่าเลิกกับสามีจริงหรือเปล่า และกำลังเป็นประเด็นอยู่ตอนนี้

ล่าสุด สุนารี ราชสีมา ได้ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ต่างประเทศ อยู่ที่ปารีส พร้อมข้อความเศร้านิดๆว่า ต้องมีรักแท้รออยู่ ณ ที่แห่งใดแห่งหนึ่ง ต้องมีคนรออยู่แน่ๆ การรอคอยที่ยาวนานเช่นนี้มีความหมายอะไรซ่อนอยู่? สักวันคงได้เจอกันแน่ กี่ครั้งแล้วที่ฉันต้องทนทุกข์ เมื่อทุกอย่างพังทลาย จะมีใครเป็นคนสุดท้ายไหม? คนคนนั้นอยู่ที่ไหน? พวกเขาจะไปได้ไกลแค่ไหน? ฉันจะไปยังดินแดนแห่งนั้น

และฉันจะขอคำว่ารักทุกคำที่ฉันเคยพูดออกไป ฉันจะขอคืนจากใครก็ตามที่ได้รับมัน ฉันจะรวบรวมถ้อยคำแห่งความรัก ความหมายและคุณค่าของมัน และนำเสนอทั้งหมดให้คุณหนึ่งเดียว ข้ามท้องฟ้า แม่น้ำ หรือภูเขาและหาดทราย ไกลแค่ไหน ฉันจะไปหาเธอ ต้องมีรักแท้รออยู่ ณ ที่แห่งใดแห่งหนึ่ง ต้องมีคนรออยู่แน่ๆ

การรอคอยที่ยาวนานเช่นนี้มีความหมายอะไรซ่อนอยู่? สักวันคงได้เจอกันแน่ ข้ามฟ้าหรือภูเขาข้ามมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ ฉันจะไปหาคุณ ข้ามท้องฟ้า แม่น้ำ หรือภูเขาและหาดทราย ไกลแค่ไหน ฉันจะไปหาเธอ ต้องมีรักแท้รออยู่ ณ ที่แห่งใดแห่งหนึ่ง

ภาพจาก sunaree.r9