สุลีหนองไผ่ เผยสิ่งศักดิ์สิทธิ์บอกมา คนนี้แหละขึ้นเป็นนายก แทน พิธา

98

ต้องบอกเลยว่า ใกล้เข้ามาแล้ว วันโหวตนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย ล่าสุดรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เชิญตัวอดีตนายก อบต. หนองไผ่ จ.อุทัยธานี จุฑาภัค หนองไผ่ หรือ สุลี หนองไผ่ มาย้อนวันวานสาเหตุทำไมต้องแต่งตัวจัดเต็ม สวมทองมูลค่าไม่ต่ำกว่า 100 บาท ร้องกกต.ขอนับคะแนนเลือกตั้ง อบต.ใหม่

เพราะอาจจะไม่ได้รับความเป็นธรรม พร้อมประเด็นคนหาว่าเธอบ้า จิตไม่ปกติเพราะมูเตลูจนล้น แถมที่อยากชนะคะแนนเลือกตั้งเพราะเสียหน้า หวังทุจริตอยากเอาเงินไปซื้อทอง แถมประกาศชัด พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อดได้เป็นนายกรัฐมนตรี แต่ อนุทิน ชาญวีรกูล จะขึ้นแทน แฟนๆสามารถรับชมย้อนหลังเต็มๆได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น

วันนี้คุณสุลีแต่งตัวสวยนะคะ ที่สำคัญเกิน 100 บาทไหมคะ?

วันนี้น่าจะเกินนะคะ เส้นข้างบน 2 เส้นใหญ่สุด? อันนี้เป็น 2 เส้นใหญ่ หนูพัน 2 รอบ อันนี้ 50 บาทค่ะ

แต่งขนาดนี้คนหาว่าบ้า?

หนูจะขออนุญาตนะคะว่า ที่ใส่ทองมาเนี่ย หนูจะไม่ดังได้อย่างไร ถ้าเกิดหนูไม่ใส่ หนูจะได้มานั่งตรงนี้ไหมคะ ใช่ไหม หนูจะมานั่งเคลียร์ตัวเองไหม

ในเมื่อแพ้ไปแล้ว แค่ 1 คะแนน ทำไมไม่ยอมรับความจริงเหรอ?

หนูอายค่ะอาจารย์ หนูอายตัวเอง คือแบบว่า โดนขนาดนี้เฉยได้เหรอ นิ่งได้เหรอ เธอกำลังจะบอกว่าที่ได้คะแนนน้อยกว่า 1 เพราะโดนโกง? จะบอกว่าทุกมิติอาจารย์ หนูเป็นคนที่แบบว่า ไม่ท้อแท้ แต่ชอบท้าทาย เพราะหนูมากับเทวดา หนูพูดมาตั้งแต่แรกแล้ว ตั้งแต่วันเป็นนายกฯวันแรก

ในวันที่นับคะแนนเขามีอัดคลิปเป็นหลักฐานไม่ใช่เหรอ?

เขาห้ามค่ะ อ้าปากก็ไม่ได้ คือหนูเป็นคนที่มั่นใจในตัวเอง และคนอื่นเอาหนูไม่อยู่ ใครจะด่าอย่างไรไม่ว่านะคะ หนูมากับเทวดา หนูคนเดียวเนี่ย จะไม่ให้หนูเกิด

ถ้ามีคนเขาบอกว่าสุลีรับไม่ได้หรอกมันหน้าใหญ่ พอไม่ได้เป็น อบต.มันเสียหน้า เลยต้องลุกมาสร้างชื่อเสียง ล้างแค้น?

หนูจะบอกว่า ถ้าคนที่เขารู้ เขาจะบอกว่าหนูนี่คือ คนเดียวนะคะ แล้วเมื่อ 10 ปีที่แล้ว มันจะไม่ได้เกิดแล้ว หนูก็งง หนูไม่เคยทำชั่วกับใคร เพราะอะไร เพราะว่าพวกมึงมันไม่ดี เพราะหนูมากับเทวดาหนูบอกแล้ว ปาฏิหาริย์ไหมคะ คนจะเป็น ถ้าไม่มีบุญไม่ได้เป็น บ้านประทาน ฟ้าประทาน รถประทาน ไปดูได้ พิสูจน์ค่ะ ได้เลย

ระดับ อบต.ก็ยังมีทุจริตเหรอคะ?

ผู้ใหญ่บ้าน กำนันค่ะอาจารย์ อย่าเพิ่งไปถึง อบต.เลย ประเทศไทยมันถึงได้ขนาดนี้ คนดีอยู่ยาก เพราะคนดีไม่กล้าทำเรื่องชั่ว ตรงๆนะคะ เพราะหนูพูดแบบภาษาชาวบ้าน ไม่อยากเชื่อว่าบางจุดเล็กๆยังมีหนอนขึ้นได้? พวกหนอนเนี่ยอาจารย์คะ คนที่อยากได้ ถ้าเขาได้เขาก็คิดเป็นสิ่งที่ดี แต่คนที่อยากให้เขาก็คิดเป้ฯสิ่งที่ดี มันก็มี 2 ขั้ว ผลประโยชน์

แต่คนเขาก็มองสุลีเอาทองมาจากไหน เป็นแค่ตำแหน่ง อบต. จะไปเอาทองมาจากไหนเยอะ?

หนูอยากให้อาจารย์ขยี้มากเลยคำเนี่ย หนูต้องบอกว่าไอ้เงียบๆเฉยๆนะคือถามว่าหนูบริสุทธิ์ หนูทำไมจะไม่กล้า ถูกไหม ยิมใส่จากคนนั้น คนนี้ ใครก็ยืมได้ ถ้าคนดี ความซื่อสัตย์ของเรา คนที่ดีเขารู้ไง ซื้อที 20 ล้าน 30 ล้าน สมมตินะคะ เอาเงิน หิ้วมา มึงไปซื้อเท่าไรจะรู้เหรอ ไม่ต้องเลย ไม่ต้องมาเสาะแซะ ไม่ต้องมาเชื่อใจกัน ไม่ใช่ วันสองวัน

แต่คืออยู่มา 20-30 ปี แต่อบต.หนูใช้งบอะไรไม่ได้เลยอะไรก็ผิดๆ แต่เข้าใจไหม บารมีหนูเนี่ยมา เพื่อช่วยคนอื่น ไม่ได้ช่วยตัวเอง ระดับโลกค่ะ ภรรยาท่านทูต YWCA จะเอาเท่าไรมา สมาคมค่ะ แล้วสิ่งที่หนูเสียใจมาก ตอนนั้นเราบารมีไม่เยอะ กำลังสร้าง ยิ่งกว่าภารโรง

อาจารย์ดูได้เลยนะคะ หนูถึงบอกว่าภาพที่เห็นกับไม่เห็น ไม่เหมือนกัน คนที่เอาเงินทุจริตจริงๆ ตั้งใจคือเขาไม่กล้าเอามาใส่เหมือนหนูหรอกค่ะ ใส่มากี่บาทไม่รู้ค่ะ แต่เกินร้อยแน่

สาบานไหมว่าทองที่ได้มา สมบัติที่มีมันเป็นของที่ได้มาโดยสุจริต?

สาบานได้เลยค่ะ ถ้าอะไรที่เป็นเท็จ ถ้าอะไรที่ไม่เป็นจริงที่พูดมา ที่ไม่ใช่ 1 ใน 10 ที่พูดนะคะ ทองสลึงเดียวที่ซื้อเองมีไหม ตั้งแต่เป็นนายกฯ ไม่ต้องแค่ปัจจุบันนะ แค่ 10 กว่าปี สุลีเคยซื้อของตัวเองไหม ถ้าเคยซื้อของให้หนูออกไปจากสตูดิโออาจารย์ ตายเลยไม่ต้องถึงบ้านหนูเลย

เรื่องพระเจ้าตากพี่สุลี สัมผัสได้อย่างไร ว่าท่านมีจริง?

ทุกอย่างต้องมีบุญสัมพันธ์ เมื่อ 10 ปีที่แล้ว หนูเป็นนายกฯ แล้ววัดพระเจ้าตาก วัดแจ้งที่อุทัยธานี เป็นวัดที่พระเจ้าตากรบแล้วมาแจ้งที่นี่ หนูได้ไปหล่อพระเจ้าตาก มีเขาเชิญหนูนายกฯคนเดียว แล้วผู้ว่าระดับใหญ่ๆ แล้วหลวงพ่อวัดลุ่ม (หนูไม่รู้ชื่ออะไร) ท่านเป็นประธานท่านมาหล่อ ผู้ว่า นายอำเภอได้เหรียญเล็กๆ แต่หนูได้คนสุดท้าย ได้เหรียญทององค์ใหญ่เลย หนูก็ไม่รู้ทองจริง มันใหญ่มาก แล้วหนูก็เก็บบูชาเนอะ คนเราชั่ว 7 ที ดี 7 ครั้ง บางทีดวงตกมันมีกรรมของแต่ละคน หนูก็สวดมนต์ แผ่เมตตาตลอด แล้วไม่ใช่พระเจ้าตากเขาต้องการอยากจะสร้าง เหมือนตอนนี้ประเทศไทยอ่อนแอ เขาต้องการสร้างองค์ขี่ม้าที่แข็งแรง ท่านจะสร้างใหญ่ อยู่ๆหนูก็รู้เลยว่าต้องใคร ต้องทำอย่างไร มันรู้เลย

แล้วเรื่องความเชื่อพญานาค?

หนูเชื่ออยู่แล้ว วันหนึ่งหนูขับรถผ่านไป ตอนกลางคืนเขามาหาที่บ้านเลย พญานาคที่เขา 196 เขาบอก 196 อย่าซื้อเยอะ เป็นพญานาค แต่เขามาในร่างมนุษย์นะ ทีนี้หวยออก196 นี่คือการสร้างบารมีของหนู ครึ่งนึงไหว้ท่าน ครึ่งนึงไว้ใช้ หนูก็สั่งคนที่บ้านต้มไข่ เพื่อไปไหว้ท่าน คืนนี้ท่านบอกเลย อย่างที่บอก ค่ำๆ ให้ไปค่ำๆ พอไปท่านขึ้นบนฟ้าเป็นรูปหัวท่านเลย ลมฝนมาเลย ปาฏิหาริย์ขึ้นหัวเป็นหมอกพุ่งปรี๊ดลงมาเลยฯลฯ

คุณพี่สามารถสื่อสารเห็นหน้าตาของนายกรัฐมนตรีได้ไหมคะ มองเห็นคุณพิธาเป็นอย่างไรบ้าง?

คุณพิธาเขาน่ารักนะคะ วาสนาเขา 12 สูงสุด เขามี 2 ทาง เขาไปกับคนดีเขาจะรุ่งโรจน์ แต่ถ้าไม่เจอคนดีจะไม่มีแผ่นดินอยู่ อย่าเพิ่งมาทัวร์ลงนะคะ คุณพิธาได้นั่งเก้าอี้ไหม?

ไม่ได้ค่ะ ถึงได้ก็จะวุ่นวาย จะไม่ตัวจริง หนูคิดว่าไม่ได้ค่ะ วาสนา 12 ลาภยศ 2 พินาศ 4 คุณอนุทิน ขออนุญาตนะคะ ไม่ได้เชียร์ใครหรือใคร แต่คุณอนุทิน วาสนา 12 พินาศแค่ 4 มันเกิน ลาภยศเกิน แล้วหนูไม่รู้ว่าอย่างไรก็แล้วแต่ สุดท้ายคนที่สงบและตัวจริงได้ก็คือคุณอนุทิน ฯลฯ

แฟนๆสามารถติดตามรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น!