สาวคนสนิท หนุ่มกะลา เปิดใจ หลังเมียเขาจะฟ้อง 10ล้าน

48

นับว่าเป็นกระแสร้อนที่หลายคนจับตากันอย่างมากในตอนนี้ เพราะมีคำใบ้ในโซเชียล นักร้องคนดังพาเมียอีกคนไปเที่ยวซ้ำรอยเมียหลวงหนุ่ม กะลา ที่ออกมาไลฟฟ์เปิดใจยอมรับผิดเองทั้งหมดพร้อมเผย แยกกันอยู่กับ “จูน” ภรรยามาได้ 2 ปีแล้ว และเตรียมเคลียร์เรื่องหย่าให้จบภายในสิ้นเดือนนี้ ยืนยันไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ยังคงดูแลลูกสาวอย่ดีที่สุด

โดยล่าสุด ฝั่งของภรรยาอย่าง จูน มีการเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ค ด้วยการโพสต์ภาพสวมกอดลูกสาว ขอบคุณทุกๆกำลังใจ ถึงเวลาต้องเข้มแข็งและมูฟออน ขอบคุณทุกๆคนที่ส่งกำลังใจมานะคะ ตอบไม่หมดจริงๆ แต่ความจริงก็คือความจริงค่ะ

ต่อให้คนอื่นไม่รู้เรานี่แหละรู้อยู่แก่ใจอะไรผิดอะไรถูกก็ให้ไปว่ากันตามกฎหมาย เพราะถ้าคิดจะออกมาพูดคงพูดไปตั้งนานแล้วไม่รอจนถึงวันนี้หรอกค่ะต่อจากนี้ก็Move on หมดเวลาอ่อนแอจริงๆแล้วค่ะ ขอใช้ชีวิตแบบมีความสุขอยู่กับลูกนะคะ

ทนายชายพัฒน์ ระบุว่า วันนี้ได้ฟังเรื่องราวเมียหลวงของนักร้องเสียงนุ่มคนดังแล้วถึงที่ไปที่มาของปัญหาครอบครัว ซึ่งเธอก็ปกป้องครอบครัวเต็มที่ แต่มือที่สามอยู่ไม่เป็น และพยายามเปิดตัวเองจนเรื่องดังขึ้นมา เสียดายความเป็นสุภาพบุรุษนะ นับหนึ่งกับครอบครัวกับเมีย

พอตั้งตัวได้มีชื่อเสียงเจอเอฟซีเปย์ เปย์ไปเปย์มา แพ้อำนาจเงิน หลงเงิน จนลืมครอบครัวและเมียที่อยู่เคียงข้าง ขอออกหนังสือเรียกค่าเสียหาย จากเมียน้อยคนรวยจำนวน 10 ล้านบาท ให้เวลา 3 วันก่อนนะ ถ้าไม่จ่ายฟ้องจ้า ให้โอกาสตามลำดับ

สาวคนสนิท หนุ่ม กะลา ซึ่งเธอบอกเพียงสั้นๆ ว่า เหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น ณ ตอนนี้ เพิ่งทราบข่าว และรอฝั่งภรรยาของ หนุ่ม กะลา มาชี้แจงดีกว่า ส่วนข้อเท็จจริงของตน เดี๋ยวค่อยชี้แจงหลังจากนี้ ส่วนจะเรื่องที่จะมาฟ้อง ยังไม่ขอพูด และเรื่องเงิน 10 ล้านบาท ยังไม่มีคนติดต่อมา