น้องมินวัย 23 โดดน้ำปิงสะพานป่าแดด พบร่างแล้ว เห็นข้อความสุดท้าย พ่อแม่ร่ำไห้แทบขาดใจ

98

จนท.กู้ภัยเทศบาลตำบลป่าแดด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำภาค 5 ได้รับแจ้งว่า นางสาวณิชารีย์ อายุ 23 ปี หนีหายออกจากบ้าน ตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 16 มิ.ย.66 โดยได้มีการโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กของตัวเองในลักษณะตัดพ้อ และเขียนอำลาครอบครัว จึงขอให้ทางเจ้าหน้าที่ช่วยค้นหา

ซึ่งในเบื้องต้นทราบว่า นางสาวณิชารีย์ มีประวัติเป็นโรคซึมเศร้า และเคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้ง แต่ที่ผ่านมา เพื่อนๆ และครอบครัวคอยให้กำลังใจและดูแล กระทั่งเมื่อวานพบว่าหายตัวไปและไม่กลับเข้าบ้าน

ต่อมามีคนแจ้งว่าพบ นางสาวณิชารีย์ บริเวณสะพานป่าแดด อ.เมืองเชียงใหม่ และคาดว่าได้กระโดดลงจากสะพานตั้งแต่หัวค่ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยแลเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำภาค 5 จึงลงทำการค้นหาโดยรอบภายในลำน้ำปิง ซึ่งเป็นจุดที่มีรายงานว่าทางนางสาวณิชารีย์กระโดดลงไป ใช้เวลางมหานานกว่า 2 ชั่วโมง จึงพบร่างนางสาวณิชารีย์จมอยู่ภายในน้ำ

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำขึ้นมาจากน้ำ ท่ามกลางความเสียใจของญาติ ในเบื้องต้นจากการชันสูตรพลิกศพไม่พบบาดแผลและร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงนำร่างส่งยังแผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อทำการพิสูจน์อีกครั้งหนึ่ง ก่อนจะได้ติดต่อญาติให้มารับร่างไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนา

ซึ่งน้องได้มีการโพสต์ข้อความขอโทษพ่อแม่ ก่อนตัดสินจบชีวิตตัวเอง

ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ