เปิดภาพ เอสกันตพงศ์ ลุกขึ้นนั่งได้แล้ว ยิ้มสดใส ร่างกายเริ่มแข็งแรงขึ้นมาก

46

นับว่าทำเอาแฟนๆต่างก็ดีใจไปตามๆกัน หลังมีภาพพระเอกหนุ่ม เอส กันตพงศ์ ที่ล่าสุดอยู่ในชุดผู้ป่วยเผยรอยยิ้มสดใส นั่งยกมือไหว้ หลวงพี่อุเทน หรือ พระครูปลัดอุเทน สิริสาโร เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ ที่เดินทางมาเยี่ยมเจ้าตัวยังโรงพยาบาล โดยมีภรรยา คิตตี้ คริสติน่า และครอบครัวร่วมเฟรมด้วย

ซึ่งทางเพจเฟซบุ๊ก วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร เป็นผู้เผยแพร่ภาพดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า #การสร้างบุญ เพื่อเสริมสร้างผลบุญ หนุนนำต้นทุนชีวิตให้พบเจอแต่ความสงบ ร่มเย็นเป็นสุข ร่ำรวยและถึงพร้อมดั่งใจปรารถนาทุกประการ ยิ่งสร้าง ยิ่งได้ ยิ่งให้ ยิ่งเจริญ ว่าด้วยอานิสงส์แห่งการทำบุญ

อาทิ ช่วยชำระกาย วาจา ใจ ให้สะอาด เปรียบเสมือนสมบัติเฉพาะตน ช่วยเป็นเกราะป้องกันภัยในวัฏสงสาร ทำให้เราประสบแต่ความสุข ร่มเย็น สมหวังดั่งใจปรารถนาทุกประการ Cr:ภาพและบทความ

นอกจากนี้ทางแอดมิดเพจ วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร ยังคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า วันนี้พระอาจารย์ได้เยี่ยมพี่เอส เก่งมากแข็งแรงมาก ปัญญาดีมาก

ทำเอาแฟนๆ ที่ได้เห็นภาพต่างเข้าไปสาธุร่วมยินดีกันอย่างล้นหลาม แต่ก็มีบางคนเข้าไปสอบถามว่า ภาพจริงๆ ใช่ไหมคะ งานนี้คงต้องรอทางครอบครัวและโรงพยาบาล ออกมายืนยันผลการรักษาอีกครั้งจะชัวร์กว่านะคะ