เปิ้ล ไอริณ ลั่นคนเทิดทูนฯ ไม่มีวันตกอับ ไม่แคร์ถ้าไม่มีงาน

38

นับว่าเป็นกระแสร้อนขึ้นมาทันที หลังจากที่ เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว ออกมาพูดถึงความดีของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีคนปัจจุบัน จนทำเอาโซเชียลบางส่วนไม่เห็นด้วย โดยเปิ้ลเผยว่ายังไงก็จะสรรเสริญความดีบิ๊กตู่ต่อไป เพราะ เปิ้ลมีปีก เปิ้ลมีโอกาส เปิ้ลมีทางที่สามารถกระจายความดีของผู้คนได้ เริด

ก็งงนะที่คนไม่เห็นด้วยกับความดีคนอื่น เราจะไปสนใจทำไม เราสนใจกับสิ่งที่เรามองเห็นดีกว่า สนใจรถไฟฟ้าสายสีเหลือง บิ๊กตู่เข้ามาตอนที่เงินเหลือ 0 บาทตอนนี้เข้ามากลายเป็น 12 ของโลก บิ๊กตู่ทำให้ GDP กระเด้งขึ้นมา 1 เท่ากว่าตอนที่คุณทักษิณ ชินวัตรยังดำรงตำแหน่ง บิ๊กตู่ทำอะไรหลายอย่างให้ประเทศมากเลย

พระอาทิตย์ที่หลายคนบอกว่าเปิ้ลมโน มันก็คือพระอาทิตย์ประดิษฐ์จากพลาสม่า ศึกษาก่อน จรวด ดาวเทียม อยู่ 2 ดวง นภา 1 นภา 2 สร้างประวัติศาสตร์ให้ประเทศไทยไว้ ได้ดูกันบ้างไหมว่าบิ๊กตู่เขาทำอะไรบ้าง การที่เปิ้ลจะสรรเสริญความดี เพราะมีหลายสื่อพยายามปิดบังข่าวสารมันผิดเหรอ

เปิ้ลมีปีก เปิ้ลมีโอกาส เปิ้ลมีทางที่สามารถกระจายความดีของผู้คนได้ แล้ววันนึงเปิ้ลมาบอกว่าคนทำความดีโน่นนี่นั้นเพื่อพวกเรา ถ้าเขาจะโกรธเกลียดเปิ้ล เปิ้ลก็ยอม แต่ตอนนี้อาจจะไม่ยอมก็ได้นะคะ อย่าให้มันล้ำเส้นนะคะ เปิ้ลฟ้องหมด

หลักๆ ที่ประชาชาชนยังอยากให้รัฐบาลเดิมทำงานอยู่ มีอยู่ 3 ส่วนด้วยกัน อันดับแรกเราเห็นผลงานเขา เราเห็นว่ามันมีการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจอะไรต่างๆ อย่างทอง 90 ตัน เรากลายเป็นที่ 2 ของอาเซียนแล้ว ในเรื่องของเงินจาก 0 บาท กลายเป็นอยู่อันดับที่ 12 ของโลก พวกนี้ใครมาทำได้ เปิ้ลขอถามหน่อย

แล้วสิ่งที่เปิ้ลห่วงก็คือเงินต่างๆ เช่น เงินพระคลังฯ หรือเงินที่อยู่ในกระทรวงการคลังถ้าเผื่อรัฐมนตรีการคลังที่ไม่มีประสบการณ์เลยจากการเลือกตั้งอะไรก็ไม่รู้มา แล้วเงินไม่เหลืออีก กลายเป็น 0 บาท ใครจะรับผิดชอบ เปิ้ลมองในส่วนของการทำงานที่มีประสิทธิภาพของรัฐบาลชุดนี้

แล้วอีกอย่างเปิ้ลเชื่อเรื่องความมั่นคงในประเทศ เปิ้ลไม่เชื่อว่ารัฐบาลในยุคลุงตู่ จะมากบถหรือปฏิวัติ หรือจะมาเปิดประตูให้ต่างชาติเข้ามาในประเทศ เปิ้ลเชื่อว่าเขาปกป้องประเทศได้ และสามคือเปิ้ลเห็นภาพที่กราบ คลาน หมอบ อยู่ใต้เบื้องพระบาทของเสด็จพ่อรัชกาลที่ ๙

คือเปิ้ลเชื่อมาทั้งชีวิตว่าท่านมีปรีชาญาณพอที่จะเลือกใครคนใดคนหนึ่งขึ้นมา เปิ้ลว่าท่านต้องมีเหตุผล เปิ้ัลคิดว่าประเทศไทยมี 3 เหตุผลนี้

ไม่มีใครชอบหรอกคนพูดจาไม่ดี ไม่มีใครชอบคนพูดมะนาวไม่มีน้ำอยู่ตลอดเวลา แต่ก็ต้องมองส่วนอื่นประกอบไปด้วย คุณจะเกลียด โกรธเปิ้ลก็ได้ เปิ้ลก็พูดแบบ บิ๊กตู่ ขอยืมคำพูดท่านนะคะ คุณจะโกรธเกลียดเปิ้ลก็ได้ แต่คุณต้องรักประเทศคุณ วอนอย่าออกมาเดินขบวน ชอบปลาแซลมอนสีส้มก็ชอบไป แต่ตนชอบองุ่นสีม่วง

อันดับแรกถ้าทุกคนออกมาเดินขบวน มันก็จะเข้าทางเลย มันอาจจะกลายเป็นเวเนฯ ไป หรือเป็นในบางประเทศที่เราคาดไม่ถึง มันจะเข้าแก็ปตามที่เขาเดินหมากเอาไว้ ฉะนั้นทุกคนไม่ต้องออกมาเดินขบวนทั้งสิ้น ชอบใครก็ชอบไป ชอบปลาแซลมอนสีส้มก็ชอบไป

ส่วนเปิ้ลชอบองุ่นสีม่วงก็ชอบไปไม่ต้องมาดูถูก ว้ายๆๆๆ แดxองุ่น องุ่นเฉย แล้วมาด่ากัน ว้ายๆๆๆๆ แดกส้ม ส้มเน่า ไม่ต้อง หยุดปาก พวกมึงนี่แหละตัวยุยง เป็นตัวปั่น เงียบ แล้วก็รอดู ใช้เหตุผลทุกอย่างมาประกอบ การออกมาเดินขบวนอะไรต่างๆ เป็นการเข้าทาง เปิ้ลพูดอะไรในแนวของการเมืองอาจจะไม่เป็น” เล่านิทานให้ฟัง!

เปิ้ลเล่าเป็นการละครแล้วกัน อยากฟังละครบ้านเมืองเรื่องนึงไหมคะ เปิ้ลว่าเดี๋ยวเปิ้ลจะทำหนังนะ มีลูกสาวของผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 คนนึง ผู้หญิงคนนี้สวยมาก รวยด้วย รวยลำดับที่ 12 ของหมู่บ้าน มีทอง ที่บ้านมีสวนผลไม้เต็มไปหมดเลย สามารถเป็นมหาอำนาจทางผลไม้ได้เลย

แล้วก็มีต่างชาติอยู่คนนึง เป็นต่างชาติที่ใกล้จะหมดตูด เขาก็มอง ถ้าเราได้ลูกผู้ใหญ่บ้านบ้านนี้มาครอบครองก็คงจะดีเนอะ ผู้หญิงคนนี้ไม่เคยตกเป็นของใครเสียด้วยสิ ถ้าใครครองก็คงสุดยอดเลย ก็เลยพยายามทุกอย่างที่จะมายุคนที่อยู่เป็นบริวารในหมู่บ้าน

เป็นบริวารพวกนี้เป็นบริวารของตาของผู้ใหญ่บ้านที่เคยเปิดประตูให้มาอาศัยซุกหัวนอนจนมีเงินทองมหาศาล แต่มันก็ยังใจบาปไม่ได้คิดถึงคุณงามความดี เลยมายุให้บริวารในบ้านตีกัน พอตีกันเสร็จฝรั่งคนนี้จะได้เข้ามาช่วยเคลียร์ พอเคลียร์ปุ๊บจะได้มาปลอบใจ ได้ครอบครองทั้งตัวผู้หญิง ได้ทรัพยากรธรรมชาติ แถมยังจะได้ไปตีกับเพื่อนบ้านอีก จบแล้ว

เดี๋ยวเปิ้ลจะทำละครเรื่องนี้ค่ะ (หัวเราะ) ตั้งชื่อว่าลูกผู้ใหญ่บ้านหมู่10(หัวเราะ) ไม่กลัวงานน้อย โวมี 10 คอนเสิร์ตแล้วจ๊ะ ฟาดพรีเซ็นเตอร์คลินิกอีก 2 จ๊อบ ได้ 2 ล้านแล้ว ไม่นะ สวนเลยนะคะ ตอนนี้มี 10 คอนเสิร์ตเลย เปิ้ลเองก็ยังงง แถมเร็วๆ นี้เปิ้ลยังจะเซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของคลินิกนึง 2 จ็อบนี่ รวมกันก็ได้ 2 ล้านแล้ว

ไม่เห็นจะต้องมายด์อะไรเลย แล้วตัวเปิ้ลไม่ได้มายด์เรื่องเงินด้วย เปิ้ลเชื่อว่าคนรักชาติ ศาสนา เทิดทูนชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ไม่ตกอับหรอกค่ะ เราจะมาแคร์ไม่มีงาน ไม่ได้เงินทำไม เกียรติยศ กับ เกียรติภูมิ มันเทียบกันไม่ได้”

ขู่ชาวเน็ตล้ำเส้นเกินไป จัดการนะ

บางทีล้ำเส้นไปก็ต้องจัดการบ้างนะคะ เปิ้ลเคยฟ้องมาแล้ว เงินที่ได้เปิ้ลก็เอาไปทำบุญ ช่วยทหารผ่านศึก ดีใจมากเลย ได้สร้างกุศลได้อีกเยอะ ถือเป็นการทำบุญให้เขาทางอ้อม ในเมื่อทำบาปนักก็มาทำบุญบ้าง เดี๋ยวฉันเป็นสื่อกลางให้