แม่ค้าสาวน้ำมันลวก ยันไม่รับเงินช่วย 4,000 จากผู้จัดงาน จี้ให้คนเตะบอล มารับผิดชอบ

87

รายงานความคืบหน้า เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. น.ส.สุชาดา อายุ 37 ปี แม่ค้าที่ถูกน้ำมันลวก ได้เดินทางมาที่ รพ.ระยอง โดยมีสามีและน้องสาวเป็นผู้พามาพบแพทย์ เพื่อล้างแผลและตรวจดูอาการ น.ส.สุชาดา เปิดเผยว่า รู้สึกเจ็บปวดไปทั้งใบหน้า

ส่วนดวงตาทั้งสองข้างเปิดไม่ได้ จึงทำให้ไม่สามารถมองเห็น ปวดแสบปวดร้อนมาก กลัวดวงตาทั้งสองข้างจะบอด ไม่สามารถกลับมามองเห็นได้อีก หากเป็นเช่นนั้น ใครจะดูแลบุตรทั้ง 2 คน และลูกในครรภ์อีก 5 คน กังวลมาก ได้แต่ภาวนาขอให้ดวงตากลับมาเป็นปกติ

ทางผู้จัดการแข่งขัน ได้เรียกให้ไปพบที่สนามฟุตบอล ซึ่งตนเองพร้อมด้วยสามีและน้องสาว ได้เดินทางไปพบ มีการเจรจากัน โดยสรุปว่า ทางผู้จัดได้เรี่ยไรเงินมาให้จำนวน 2,000 บาท และทางเจ้าอาวาสวัดน้ำคอกใหม่ ได้มอบเงินช่วยเหลือจำนวน 2,000 บาท

ซึ่งตนเองและครอบครัวไม่ขอรับ เพราะจำนวนเงินที่ช่วยมามันคงไม่พอกับการรักษาและบาดแผลที่เป็นอยู่ ซึ่งยังไม่รู้ว่าตาจะบอดหรือไม่ แต่ทางผู้จัดก็ไม่รับคืน ซึ่งตนเองก็ยืนยันจะเก็บไว้และจะส่งคืนกลับไป ไม่ขอรับ และต้องการให้ผู้เตะบอลออกมารับผิดชอบให้มากกว่านี้

ด้าน ลูกสาวของผู้บาดเจ็บ อายุ 26 ปี ได้เปิดเผยว่า หลังเข้าไปพูดคุยกับผู้จัด ก็ยังกล่าวหาว่าเข้าไปขายเอง ซึ่งความจริงแล้ว ทางมารดาของตนเอง ได้เข้าไปขออนุญาตแล้ว โดยทางเจ้าหน้าที่อำนวยการบอกให้หาสถานที่เองเลย พอเกิดเหตุกลับบอกว่าไม่ได้ขออนุญาต ปัดความรับผิดชอบ และ เมื่อสอบถามว่านักฟุตบอลคนไหนเป็นคนเตะ กลับบอกว่าไม่รู้ว่าใครเตะ จึงเท่ากับไม่มีความจริงใจในการช่วยเหลือ จึงไม่ขอรับเงินที่ช่วยเหลือ