ตามหาคนรู้ใจ ยายวัย 123 ปี ไม่เคยมีใครมาทั้งชีวิต เผยยังโสดซิงอยู่นะจ๊ะ

40

นับว่าเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์อย่างมากเมื่อไม่นานมานี้ คุณยายวัย 123 ปี จากรวันดา แอฟริกา ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อกล่าวถึงชีวิตส่วนตัวที่ทำหลายคนรู้สึกตกใจไปตาม ๆ กัน เพราะนอกคุณยายจะมีอายุยืนแล้ว คุณยายยังไม่เคยแต่งงานหรือมีแฟนมาก่อน

คุณยายเปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาว่า แม้จะมีอายุยืนยาว แต่เธอไม่เคยมีความสัมพันธ์ หรือคบหากับผู้ชายมาทั้งชีวิต ในอดีตเคยอาจมีชายหนุ่มแวะเวียนมาจีบบ้าง แต่เนื่องจากยังเด็กและยึดคติที่ว่าต้องหาผู้ชายที่สมบูรณ์แบบมาเป็นคู่ชีวิต คุณยายจึงเลือกปฏิเสธไป

ปัจจุบัน คุณยายกำลังมองหาใครสักคนที่จะมาใช้ชีวิตร่วมกัน ด้วยความช่วยเหลือจากคนอื่น ๆ คุณยายจึงมีบัญชีโซเชียลมีเดีย และได้โพสต์ความปรารถนาต่อสาธารณะ แต่น่าเสียดายที่คุณยายยังไม่ได้รับการตอบกลับใด ๆ สถานการณ์ของหญิงชรารายนี้เน้นย้ำถึงสถานการณ์ท้าทายที่ผู้สูงอายุต้องเผชิญกับความรู้สึกเหงาหรือโดดเดี่ยวเนื่องจากอายุที่มากขึ้นและขาดการติดต่อทางสังคม

ตอนยังเด็ก ฉันไม่อยากเดทกับผู้ชาย ฉันไม่เคยรักผู้ชายคนไหน ไม่เคยมีสามีเลยในชีวิต ไม่เคยเห็นผู้ชายเปลือยกาย เป็นเวลา 123 ปีแล้วที่ฉันมีชีวิตอยู่กับความปรารถนาที่ไม่สมหวัง มันเป็นความหวังที่ดื้อรั้นและจิตวิญญาณที่กล้าหาญ เพื่อรอวันที่ใครสักคนจะเข้ามาโอบกอดจิตวิญญาณของฉัน คุณช่วยหาผู้ชายให้ฉันที คุณยายกล่าว

ขอคุณข้อมูลจาก dimsumdaily