น้องไบรท์ ถึงกับหลุดพูด หลังรู้สาเหตุรายการปลิว

43

สรยุทธพูดแล้ว สาเหตุรายการปลิว จากกรณีรายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ ดำเนินรายการโดย สรยุทธ สุทัศนะจินดา คู่กับ ไบรญ์ พิชญทัฬห์ เมื่อวันที่ 24 พ.ค.66 ที่ผ่านมา ซึ่งระหว่างรายการออกอากาศทางช่องยูทูบ จู่ๆ ก็ตัดจบปลิวหายแบบปริศนา โดยที่ไม่มีใครรู้สาเหตุ

โดยล่าสุดในรายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ วันนี้ 25 พ.ค.66 สรยุทธ ได้พูดถึงเรื่องนี้ โดยสอบถามกับทีมงาน วันนี้ต้องคุยกันนอกจอ เมื่อวานนี้ปลิวไปทีนึงแล้วนะ และสรยุทธ ได้ชี้มือไปทางทีมงานพร้อมถามว่า รู้หรือยังเป็นเพราะอะไร จากนั้นทีมงานตอบมาว่า จอห์น เลนนอน ด้าน ไบรท์ ถึงกับพูดว่า อ้าว เหรอคะ

สรยุทธ เลยถามว่า Imagine เหรอ พร้อมฮัมเพลงออกมาเบาๆ บอก เดี๋ยวร้องสดๆเลย โดนปลิวใช่ไหม คือเพลงนั้นถูกเอามาอ้างอิงในเฟกนิวส์ว่า จัดระเบียบ one world order แต่เพลงนี้จำได้เป็นเพลงเพื่อสันติภาพนะ โลกจะได้เกิดสันติภาพ เอามาตีความอีกอย่างเป็นเฟกนิวส์ อุ๊ย..ไม่เอา

เนื่องจากเมื่อวานนี้มีการรายงานข่าวเรื่องท่าวางมือของนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ที่คล้ายกับผู้นำประเทศอื่น พร้อมกับโยงสัญลักษณ์อิลลูมินาติ มุ่งหวังยึดครองโลก หวังจัดระเบียบโลกใหม่ เรื่องนี้คือข่าวปลอม

โดยในระหว่างการรายงานข่าวทางรายการก็เปิดเพลง Imagine ของจอห์น เลนนอน ประกอบข่าวไปด้วย จนเป็นเหตุให้รายการปลิว ส่วนในวันนี้ เฮียสรยุทธ ย้ำกับทีมงานว่า ถ้าเปิดเพลงประกอบต้องเปิดแบบเบา ๆ คลอ ๆ แล้วเดี๋ยวตัวเองกับน้องไบรท์จะช่วยร้องเพื่อลดโอกาสรายการปลิวอีก