หมดอนาคต! พระเอกดัง ถูกตำรวจออกหมายจับคดีฉาว ล่าสุดถูกใส่กุญแจมือแล้ว

44

เมื่อวันที่ (19 พ.ค 66) ที่ผ่านมา สื่อต่างประเทศ รายงานว่า หน่วยสืบสวนอาชญากรรมยาเสพติดของตำรวจนครบาลกรุงโซลได้ตัดสินใจขอหมายจับเนื่องจากเชื่อว่าฝ่ายของนักแสดง ยูอาอิน อาจพยายามทำลายหลักฐาน

ยูอาอินซึ่งถูกเรียกตัวเพื่อสอบปากคำถึง 2 ครั้งจนถึงขณะนี้ ได้ปฏิเสธอย่างต่อเนื่องต่อข้อกล่าวหาที่ว่าเขาจงใจใช้ยาเสพติดในทางที่ผิด ประการแรก เกี่ยวกับข้อกล่าวหาที่ว่าเขาใช้โพรโพฟอลในทางที่ผิดเป็นเวลาประมาณ 2 ปีตั้งแต่ปี 2021 ฝั่งของนักแสดงอ้างว่าการใช้ทั้งหมดเป็นไปเพื่อ วัตถุประสงค์ทางการแพทย์

ทางด้านของนักแสดงยังอ้างว่า ketamine และ zolpidem ได้รับการบริหารหรือกำหนดไว้สำหรับ วัตถุประสงค์ทางการแพทย์ เท่านั้น ในขณะที่ปฏิเสธการใช้โคเคนโดยสิ้นเชิง เกี่ยวกับการทดสอบเมทแอมเฟตามีนในเชิงบวกของเขา

ฝ่ายของยูอาอินอ้างว่าเขา เพื่อนเสนอให้ ดังนั้นการใช้เมทแอมเฟตามีนในเชิงบวกของเขาจึงไม่ได้จงใจ จากการปฏิเสธอย่างต่อเนื่องของ Yoo Ah In ต่อข้อกล่าวหาทั้งหมด ตำรวจได้พิจารณาแล้วว่าหมายจับจะขจัดความพยายามใดๆ ที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับหลักฐานที่ Yoo Ah In เอื้อประโยชน์

ในขณะเดียวกัน ทันทีหลังจากการซักถามครั้งแรกของเขาในเดือนมีนาคมปีนี้ ยูอาอินแสดงความคิดเห็นว่า แม้ว่าการกระทำของฉันจะทำให้หลายๆ คนรู้สึกอึดอัดและไม่มั่นคง แต่ฉันอยากจะถือว่าการกระทำเหล่านั้นเป็นโอกาสที่ฉันได้รับเพื่อที่จะเป็นผู้นำ ชีวิตที่มีสุขภาพดีขึ้น ชีวิตแบบที่ฉันไม่สามารถมีความสุขได้มากนัก

วันที่ 24 มีรายงานว่าพระเอกดัง ยูอาอิน (Yoo Ah-in) ปรากฏตัวที่ศาลแขวงกรุงโซล เกี่ยวกับคดียาเสพติด ในวันเดียวกันนั้นถูกนักข่าวถามว่า คุณยอมรับข้อกล่าวหาหรือไม่ และ เป็นความจริงหรือไม่ที่คุณพยายามหลบหนีผู้สมรู้ร่วมคิด

โดยยูอาอินกล่าวว่า ผมยอมรับความผิดส่วนใหญ่ในข้อกล่าวหาทั้งหมดและผมไม่มีความพยายามที่จะหลบหนี หลังจากการตรวจสอบหมายจับ ยูอาอินได้เดินออกมาจากศาลมีการสวมใส่กุญแจมือ มีรายงานว่า ยูอาอินยอมรับข้อหาส่วนใหญ่ แต่ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาว่าพยายามหลบหนี

เรื่องที่พยายามทำลายหลักฐานไม่เป็นความจริงและเสียใจที่ใช้สารเสพติด ขณะนี้ยูอาอินถูกคุมตัวที่ สน.มาโพ เพื่อรอคำตัดสินจากศาลว่าจะอนุมัติหมายจับหรือไม่