คิตตี้ เล่านาทียื้อชีวิต เอสกันตพงศ์ หัวใจหยุดเต้นกะทันหัน

50

นับว่าแฟนๆคอยติดตามและคอยส่งกำลังใจให้อย่างต่อเนื่อง กับครอบครัวของพระเอกหนุ่ม มากความสามารถอย่าง เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ที่เมื่อจู่ๆได้หมดสติกลางเวที ที่เจ้าตัวทำหน้าที่พิธีกร เมื่อวันที่ 9 พ.ค. 66 ที่ผ่านมา โดยขณะนี้หนุ่ม เอส กันตพงศ์ ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งร่างกายมีการตอบสนองต่อการรักษาแล้ว แต่ยังอยู่ในขั้นวิกฤติ

ล่าสุดวันที่ 20 พ.ค.2566 คิตตี้ คริสติน่า ภรรยา เอส กันตพงศ์ ได้อัพเดตอาการล่าสุดของสามี ยังอยู่ในวิกฤต ระบุว่า อย่างที่ทุกคนทราบก่อนเกิดเหตุณ์สามีของฉันได้ไปทำงานเป็นพิธีกร งาน Big Debate by Ch7 ที่ลานสยามพารากอน ขณะที่เขากลังทำงานหัวใจของเขาได้หยุดเต้นกะทันหันและได้รับการทำ CPR ฉุกเฉินและนำตัวส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด

และปั้มหัวใจเพื่อช่วยชีวิต ซึ่งใช้เวลานานมาก กว่าที่หัวใจของเขาจะกลับมาเต้นอีกครั้ง ได้รับCPR ประมาณ 19 นาทีที่สยาม และทั้งหมดใช้เวลาถึง 45นาทีที่ปั๊มหัวใจรวมบนรถฉุกเฉิน ฉันต้องขอขอบคุณทีมเจ้าหน้าที่ฉุกเฉินที่ไม่ยอมแพ้ ในการช่วยชีวิตของคุณเอส และพี่ยาช่างแต่งหน้าของเขาที่ตัดสินใจเลือกโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดเพื่อช่วยชีวิตเขา ตัดสินใจแบบนี้น่าจะช่วยชีวิตเอส

ตั้งแต่ที่เขาได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล อาการของเขาก็ยังอยู่ในวิกฤต และมีอาการแทรกซ้อนที่หัวใจ วันก่อนหัวใจของคุณเอสก็มีปัญหาอีกครั้ง และแพทย์ก็ได้ทำการช่วยชีวิตไว้อีกครั้ง ซึ่งในเบื้องต้นทางแพทย์ที่รักษาคุณเอสได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขามีอาการหัวใจอักเสบแต่ยังไม่สามารถระบุอะไรได้มากกว่านี้