เพจดังโพสต์ สงสารสุดจับใจ พระเอก อาจจะเป็นอัมพฤกษ์อัมพาต

55

นับว่าเป็นเรื่องราวที่แฟนๆเป็นห่วงและส่งกำลังใจกันอย่างมาก หลังเพจดัง อย่าง จับโป๊ะดารา ได้โพสต์ข้อความระบุว่า สงสารพระเอกสุดจับใจ ได้ข่าวว่าอาจจะเป็นอัมพฤกษ์อัมพาต ขอให้พระเอกร่างกายสุขภาพเเข็งแรงด้วยเถอะ

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เจาะจงว่าเป็นใคร ต่างก็มีชาวโซเชียลเข้าไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น สงสารและส่งกำลังใจ ให้ครอบครัวด้วยนะคะเราเคยช็อตหมดสติ หมอบอก 50/50 หรือฟื้นมาอาจจะเป็นอัมพฤษ์ อัมพาต หรืออาจจะจำอะไรไม่ได้ เราฟื้นกลับมาปกติดีค่ะ ตอนนั้นลูกคนเล็กอ.2 ขอให้หายไวๆเป็นกำลังใจให้คนในครอบครัวนะคะ

เดี๋ยวก็ดีขึ้นคะอายุยังน้อย พ่อเดียก็วูบ ตอนนี้รักษา 3 ปีแล้ว ร่างกายใช้ได้ 70% เพราะอายุ 68 แต่ถ้าอายุน้อยแข็งใจกายภาพหายปกติแน่คะ คนดูแลต้องใจแข็ง ถ้าเป็นจริง รีบรักษาภายใน6เดือนแรกยังไงก็หายค่ะ เป็นกำลังใจให้ทั้งครอบครัวและตัวคุณ S เลยนะคะ

เราเป็นอยู่ตอนนี้ ล้มวูบหมดสติไปฟื้นที่โรงพยาบาล รู้สึกตัวอีกที แขนขาข้างขวายกไม่ขึ้น หมอรักษาทั้งยากินยาทา ยาฉีด กายภาพบำบัด ตอนนี้เริ่มยกได้แล้ว หมอเก่งคะ แรกๆใจหายเหมือนกัน ครอบครัวให้กำลังใจ ช่วยตัวเองได้แล้ว เป็นกำลังให้นะคะ

ขอบคุณ จับโป๊ะดารา