ผจก.เอสกันตพงศ์ กราบขอพร ขอให้มีปาฏิหาริย์

31

ต้องบอกเลยว่าแฟนๆคอยติดตามเป็นห่วงส่งกำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ พระเอกหนุ่ม เอส กันตพงศ์ ล่าสุด ผู้จัดการส่วนตัว ของ เอส กันตพงศ์ โพสต์อินสตาแกรม ขอให้น้องเอสแข็งแรงขึ้น ยิ่ง ๆ ขึ้นไป ให้มีแต่ ปาฏิหาริย์ที่ดี แบบนี้ตลอดไป เมื่อวันที่ 13 พ.ค.2566 จากกรณี พระเอกดัง ช่อง 7 สี เอส กันตพงศ์ วูบหมดสติ

ระหว่างจัดรายการดีเบตเลือกตั้งของช่อง 7 เมื่อวันที่ 9 พ.ค.66 ที่ผ่านมา ถูกนำตัวส่งรพ. อาการยังน่าเป็นห่วง ต่อมาต้นสังกัดของ เอส กันตพงศ์ โพสต์ข้อความ ระบุ ร่างกายของเอส กันตพงศ์ มีการตอบสนองต่อการรักษาแล้ว ล่าสุดเรื่องนี้ ผู้จัดการส่วนตัวของ เอส กันตพงศ์ โพสต์อินสตาแกรม เป็นภาพที่ไปไหว้พระกับ เอส กันตพงศ์ พร้อมระบุแคปชันว่า

กราบพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ โปรดอภิบาลรักษาน้องเอสต่อไปให้หายในเร็ววัน ด้วยเดชแห่งความดีของ นายกันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ขอให้น้องเอสแข็งแรงขึ้น ยิ่ง ๆ ขึ้นไป ให้มีแต่ ปาฏิหาริย์ที่ดี แบบนี้ตลอดไป ขอให้สมปรารถนาตามความตั้งใจทุกประการ

รักน้องนะ เอสต้องสู้นะคับ @s_kantapong ขอบคุณทุก ๆ คนด้วยนะคะที่ส่งกำลังใจ ส่งพลัง ให้น้องเค้าหายไว ๆ” โดยหลังโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ ทำให้ดารานักแสดงและคนในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟนคลับ แห่คอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ พระเอกดัง หายไวๆ กันเป็นจำนวนมาก

และต่อมาได้เผยภาพของเอส ที่กำลังนอนรักษาตัวอยู่ระบุว่า

สิ่งที่สำคัญที่สุดคือกำลังใจ ถ้าขาดกำลังใจ ก็คงไม่มีเรี่ยวแรงมาต่อสู้ จับมือกันไว้นะ แล้วสู้ไปด้วยกันนะ น้องทั้งสอง @thekittyway @s_kantapong

ขอบคุณภาพจาก opoy3p