เมียช้ำใจหนัก ผัวนอกใจ 104 ครั้ง แต่ไม่หย่า จนกิ๊กอุ้มท้องมาด่า ฟังเหตุผล สงสารจับใจ

79

ต้องบอกเลยว่าข่าวเลิกรา นอกใจช่วงนี้มาแรงจริงๆ เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า หญิงรายหนึ่งต้องพบกับเรื่องราวสุดช้ำใจ หลังเธอแต่งงานกับสามีมา 4 ปี แต่เมื่อช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เธอกลับถูกเขานอกใจกว่า 104 ครั้ง ยิ่งกว่านั้นคือเธอกลับให้อภัยเขาและไม่ยอมหย่า จนถึงขั้นกิ๊กอุ้มท้องมาด่าเธอว่าไร้ยางอายเลยทีเดียว

และยิ่งกว่านั้นคือ สามีนอกใจเธอไปแล้ว 104 ครั้ง ในเวลาเพียงแค่ 2 ปี แถมตอนนี้ยังมีปัญหาหนักกว่าเดิมคือ กิ๊กของสามีที่กำลังท้องถึงขั้นโทรมาด่าและจี้ให้เธอยอมหย่ากับสามีเลยทีเดียว ซึ่งที่ผ่านมาสามีสัญญากับเธอหลายครั้งว่าจะเลิกติดต่อกับกิ๊กทั้งหลาย แต่เขาก็ยังหาโอกาสเสมอ

ทั้งนี้ ภายหลังทราบว่า เหตุผลเดียวที่เธอไม่ยอมหย่ากับสามีคือ เธอขาดความอบอุ่นจากครอบครัวมาตั้งแต่เด็ก เนื่องจากต้องสูญเสียทั้งพ่อและแม่ จึงทำให้มีเพียงสามีเท่านั้นที่เป็นที่พึ่งสำหรับเธอ ดังนั้นสามีจึงฉวยโอกาสอาศัยความอ่อนแอของเธอบีบให้เธอยอมอ่อนข้อให้เขาและยอมอภัยให้เขาเรื่อยมา

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการแก้ปัญหา คนกลางจึงพาภรรยาไปเคลียร์กับสามีที่ร้านของเขา สุดท้ายฝ่ายสามีบอกง่ายๆ ว่า จะหย่าก็ได้ และเขาไม่มีอะไรจะพูดมาก ที่น่าเจ็บช้ำไปยิ่งกว่านั้นคือคำพูดของเขาที่บอกว่า เขาไม่เลือกใครทั้งนั้น ไม่ว่าจะชู้หรือเมีย ซึ่งด้านภรรยาได้ยินก็ใจสลาย

สุดท้ายก็ลงเอยด้วยการหย่ากับสามี แต่ถึงอย่างนั้นเธอยังอดห่วงไม่ได้ว่า หลังจากหย่าแล้วเธอกับลูกจะอยู่กันอย่างไร แต่อย่างน้อยก็ยังรู้สึกขอบคุณแม่สามีที่คอยสนับสนุนมาตลอด และช่วยด่าสามีที่ออกไปมีบ้านเล็กบ้านน้อยให้ตลอดมา