แม่ใบเตย โพสต์ตัดพ้อ โหดร้ายเกินไป ความยุติธรรมมันหายไปไหนหมด

41

เมื่อวันที่ (9 พ.ค.66) เวลา 15.45 น. นายอมร กุศล ทนายความดีเจเเมนเเละใบเตย เปิดเผยว่า ศาลมีคำสั่งยกคำร้องขอปล่อยชั่วคราวจำเลยทั้ง 6 คน ขั้นตอนหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จะนำตัวจำเลยไปคุมตัวยังเรือนจำพิเศษ กรุงเทพฯ เเละทัณฑสถานหญิงกลางต่อไป

ต่อมาล่าสุด ที่ศาลอาญา มีรายงานว่า นายชาญวิทย์ ทวีสิน หรือ ลุกซ์ น้องชายและผู้จัดการของใบเตย ได้เตรียมยื่นเงินสด 5 ล้านบาท พร้อมยื่นคำร้องขอติดกำไล EM เพื่อขอประกันตัวขณะที่ นางพิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา นักแสดงรุ่นใหญ่ และเป็นแม่ของ ดีเจแมน เบื้องต้นจะมีการยื่นคำร้องขอประกันตัว โดยใช้เงินสด 100,000 บาท พร้อมกับยื่นคำร้องขอติดกำไล EM เช่นเดียวกัน

ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ จะนำตัวจำเลยไปคุมตัวยังเรือนจำพิเศษ กรุงเทพฯ เเละทัณฑสถานหญิงกลาง ขณะที่ล่าสุดมีรายงานว่า พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา คุณแม่ของดีเจแมนได้ปล่อยโฮหลังจากศาลตัดสินคดี พร้อมตะโกนผ่านลูกกรงบอกลูกชายว่า พระคุ้มครองนะลูกนะ

ต่อมา บิดาของใบเตย ให้สัมภาษณ์ว่า ตนได้ให้กำลังใจลูกอย่างดีที่สุด และให้สู้ต่อไป ซึ่งพวกเขาไม่ได้มีอาการเครียดเท่าไหร่ ยอมรับว่ามีความกังวลใจในเรื่องของลูกและฝากให้ดูแลลูกให้ดีด้วย

ขณะที่ก่อนหน้านั้น วันที่ 9 พ.ค.66 คุณแม่โพสต์คลิป ขณะกำลังเลี้ยงหลาน คือ น้องเวทย์มน พร้อมระบุข้อความว่า วันนี้ไม่ได้ไปให้กำลังใจลูกๆ อยู่ให้กำลังใจ ที่บ้านกับหลานสาวเวทย์มนค่ะ โดยมีคอมเมนต์คนเข้ามาให้กำลังใจ

เราจะสู้ไปด้วยกัน มันเกิดขึ้นกับครอบครัวเรา โหดร้ายเกินไป ความยุติธรรมมันหายไปไหนหมด