มิ้นต์ชาลิดา ทนไม่ไหว พูดเองถึง แอฟทักษอร ทำไมต้องไปกินข้าวกับบ้านสงกรานต์

42

นับว่ายังอยู่ในกระแสที่ถูกจับตามองของแฟนๆที่คอยติดตามให้กำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง หลังจาก แมท ภีรนีย์ ได้ออกมาประกาศว่าได้เลิกกับหนุ่ม สงกรานต์ แล้ว ต่อมาด้าน ปู่ไพวงษ์ คุณพ่อของสงกรานต์ ก็ได้มีความเคลื่อนไหว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โพสต์ภาพบ้านเตชะณรงค์ ไปทานข้าวพร้อมหน้ากัน โดยมีอดีตสะใภ้อย่าง แอฟ ทักษอร และ น้องปีใหม่ อยู่ด้วย

ขณะที่ แอฟ ก็ได้โพสต์ภาพโมเมนต์นี้ด้วย ทำเอาหลายคนเข้าไปกดไลก์และคอมเมนต์รัวๆ นอกจากนี้ สาวแมท เองก็ได้เข้ามากดไลก์ในไอจี ปู่ไพวงษ์ สำหรับโพสต์ดังกล่าวด้วยเช่นกัน ต่อมา ทางด้านของนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ก็ได้เข้ามากดไลก์อัลบั้มภาพดังกล่าว รวมไปถึงอดีตแฟนหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็กดไลก์ด้วย

แต่งานนี้กลับมีดราม่าไปถึง แอฟ ทักษอร ซึ่งมีคนเข้ามาคอมเมนต์ไว้ว่า “รีบเปิดตัวเกินไปนะ เขาเพิ่งประกาศเลิก อย่างนี้เขาเรียกถีบหัวส่ง เลือดเย็นมากนะแอฟ

โดยล่าสุด มิ้นต์ ชาลิดา เผยผ่าน ว่า ตนเพิ่งไปออกฟิลด์ทริปกับทางจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก่อนที่ตนจะเรียนจบ ป.โท ซึ่งตนได้ไปศึกษาดูงานหลายที่ คนอาจจะเข้าใจว่าตนไปเที่ยว แต่จริง ๆ คือไปดูงานช่วงที่มีซากุระพอดี เราไปดูโรงงานที่ญี่ปุ่น และได้ความรู้กลับมาด้วย

ตอนนี้ตนกำลังทำวิทยานิพนธ์อยู่ และรอสอบเล่มจบ คาดว่าจะได้รับปริญญาบัตรปลายปีนี้ จากนี้อาจจะต่อยอดทางด้านธุรกิจ เราได้เรียนรู้และอัปเดตเทรนด์ที่ห่างหายไปนาน เมื่อถามเรื่องที่มิ้นต์ไปทานข้าวกับครอบครัวเตชะณรงค์มา โดยที่มีแอฟไปด้วยนั้น มิ้นต์บอกว่า

พอดีว่าทางญาติของภูผากลับมาจากอเมริกา โดยที่มีแอฟ ทักษอรไปด้วย ซึ่งญาติคนนี้แอฟก็รู้จักคุ้นเคยกันดี ทริปนี้เรานัดกันมาสักพักแล้ว และทางญาติของภูผาก็อยากเจอน้องปีใหม่ด้วย เมื่อถามว่าได้คุยกับแอฟไหมเรื่องดราม่า มิ้นต์บอกว่า เราไม่ได้คุยกันเลยเรื่องดราม่า มีแต่อัปเดตชีวิตกันมากกว่า น้องปีใหม่เข้าโรงเรียน เราไปทานข้าวกันตามปกติ แต่ด้วยกระแสข่าวตอนนี้ก็พอเข้าใจได้

เมื่อถามว่า มิ้นต์ให้กำลังใจแมทอย่างไร หลังจากที่แมทเลิกกับสงกรานต์ มิ้นต์บอกว่า ตนยังไม่ได้คุยกันเลย แต่จากที่ดูสัมภาษณ์ แมทก็ดูยิ้มแย้มแจ่มใส เรื่องส่วนตัวเราไม่ได้คุยกันอยู่แล้ว ถ้าเขามีอะไรแล้วอยากบอก เขาก็บอกเอง และเราไม่ได้เจอกันนานแล้ว

ระหว่างที่ทั้งแมทและสงกรานต์คบกัน มิ้นต์ไม่ได้อัปเดตเรื่องราวอะไรเลย ที่ผ่านมาเขาก็ไม่ได้เล่าให้เราฟังตั้งแต่แรก และเรื่องส่วนตัวเราค่อนข้างให้เกียรติซึ่งกันและกัน และเคารพในพื้นที่ส่วนตัว ส่วนบรรยากาศครอบครัวก็ไม่ค่อยมีใครพูดถึงเรื่องนี้ ทุกคนเคารพการตัดสินใจของกันและกัน ส่วนแมทกับมิ้นต์ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม เพราะเรื่องความรักไม่ได้เกี่ยวกับมิ้นต์อยู่แล้ว

เมื่อถามว่ามิ้นต์ลำบากใจไหม ที่ต้องมาคอยตอบคำถามแทน มิ้นต์บอกว่า ด้วยความที่มิ้นต์อยู่กับครอบครัวนี้มานาน ก็มีคนมาถามแต่ต้องบอกว่าเราไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวกับใคร อย่างของมิ้นต์จะคุยกับคุณพ่อคุณแม่มากกว่า เราเลยไม่รู้สึกว่าจะทำตัวลำบาก ส่วนกับคนในแก๊งก็มีเจอกันตามงานบ้าง ถ้าแมทมีนัดกินข้าวแมทก็ไปปกติ พอมีข่าวออกมาก็เป็นห่วง