แม่ไอซ์ ยอมรับ ไอซ์ สั่งซื้อไซยาไนด์มาจริง

40

ต้องบอกเลยว่าทำเอาเหล่านักสืบโซเชียลตามหากันวุ่นว่า นางเอกดังหนัง 100 ล้าน สั่งซื้อไซยาไนด์ คือใคร ซื้อไปทำอะไร เมื่อทางเจ้าหน้าที่ได้ออกมาเปิดเผยว่า มีข้อมูล เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ นางเอกดังหนัง 100 ล้าน สั่งซื้อไซยาไนด์ไป หลังเข้าไปตรวจค้นโรงงาน ย่านลาดกระบัง ที่พบเลขรหัสนำเข้าจากขวดไซยาไนด์ที่ถูกฝังไว้หลังบ้าน แอม ผู้ต้องหาวางสารพิษไซยาไนด์ฆ่าชิงทรัพย์เหยื่อนับสิบราย

โดยล่าสุด บังอร พงษ์ธนานิกร แม่ของดาราสาว ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ได้เปิดเผยกับ สำนักข่าวดัง ว่า ยอมรับว่า เป็นไอซ์ ที่สั่งซื้อไซยาไนด์มาจริง โดยซื้อมาเมื่อวันที่ 25 เม.ย. และได้รับของวันที่ 27 เม.ย. ส่วนสาเหตุที่ซื้อมานั้น เนื่องจากที่บ้านมีปัญหาของ สัตว์เลื้อยคลาน ทั้งงู ตัวเงินตัวทอง เข้ามาในบ้าน และพยายามหาอะไรมาโรย มาไล่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ ไม่อยากให้คนเข้าใจผิด

ที่ซื้อไซยาไนด์มาเพราะจะเอามาไล่งูเห่า สัตว์เลื้อยคลานที่เข้ามาบุกบ้าน เพราะด้านหลังบ้านทรุด ทำให้พวกงู ตัวเงินตัวทอง เข้ามาในบ้าน มากัดหมา มากัดกันเองในบ้าน พยายามโรยทุกอย่างแล้ว ก็ไม่สามารถป้องกันสัตว์มีพิษเหล่านี้เข้ามาในบ้านได้ ไปเสิร์ทเจอว่า ไซยาไนด์ สามารถไล่ได้ ตอนแรกไม่รู้ว่าจะสั่งจากไหน เพราะเป็นยาอันตราย แต่สุดท้ายก็สามารถสั่งออนไลน์ได้

ทางด้านแม่ไอซ์ เปิดเผยต่อว่า ได้จ่ายเงินไป 3 พันบาท สั่งวันที่ 25 เม.ย. ของมาส่งวันที่ 27 เม.ย. และยังไม่ได้แกะสินค้าแต่อย่างใด โดยไม่ได้คิดอะไร จนล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจแถลงว่า ตำรวจจะเรียกดาราที่ซื้อไซยาไนด์มาสอบสวน กลัวว่าคนจะเข้าใจผิดประเด็นไป บ่ายวันนี้ ได้เอาหลักฐานทั้งหมด การสั่งซื้อ ตัวยาทั้งหมดที่ยังไม่ได้แกะ ไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ซึ่งเราไม่เคยสั่งซื้อมาก่อน นี่เป็นครั้งแรก และทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกเข้าไปพบวันจันทร์ ซึ่ง ไอซ์ มีงานอาจจะมีการเลื่อนออกไป แต่พร้อมให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ ยืนยันว่า เอามาไล่สัตว์มีพิษเท่านั้น