สามีแอม รับสารภาพร่วมมือ พบสาวอีกคนโยงความสัมพันธ์ ซื้อที่ดินด้วยกัน

70

นับว่าเป็นข่าวที่สะเทือนใจและอยู่ในความสนใจอย่างมาก เกี่ยวกับ นางสาวศิริพร หรือ ก้อย ได้เกิดเสียชีวิตลง หลังถูกพบเป็นลมและอาเจียน ที่ท่าน้ำของวัดแห่งหนึ่งริมแม่น้ำแม่กลอง จน หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญผู้เกี่ยวข้องหลายๆ ฝ่ายมาสัมภาษณ์ในรายการ โหนกระแส และได้มีหลักฐานเชื่อมโยงผู้ต้องสงสัยไปยังเพื่อนสนิทรายหนึ่งของ นางสาวก้อย นั่นก็คือ

นางสาวแอม (นามสมมติ) เพื่อนสนิท ที่เพิ่งโดนจับกุมตัวไป ซึ่งหลัง นางสาวแอม ถูกจับกุมตัวไป ก็ได้มีผู้ออกมาให้ข้อมูลว่าเป็นผู้เสียหายและเกือบเสียหายจำนวนมาก จนทำเอาสื่อมวลชนและประชาชนต่างตกตะลึงกับข้อมูลคดีที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และมีความเชื่อว่า นางสาวแอม ไม่น่าจะลงมือทุกอย่างได้เองเพียงลำพัง

เพราะล่าสุดมีญาติพี่น้องของเหยื่อรวมๆ กันแล้วเกือบ 20 ราย ที่เดินทางทะยอยเข้าให้ข้อมูลและแจ้งขอดำเนินคดี

ล่าสุด สามีอดีตตำรวจของ แอม สรารัตน์ ได้ถูกจับกุมด้วยแล้ว และให้การยอมรับว่าร่วมมือกับอดีตภรรยาในข้อหา รับของโจร เนื่องจากเป็นคนไปรับรถยนต์ของ นายแด้ มาที่บ้านหลังจากที่ นายแด้ เสียชีวิต และยังพบหลักฐานอีกว่า แอม-สามีตร. และสาวอีกคนที่มีความสัมพันธ์กับทางสามีตร. ได้เดินทางไปหัวหิน เพื่อสร้างแหล่งที่อยู่อาศัยร่วมกัน

ซึ่งแน่นอนว่าทั้ง 3 คน ต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งทางตร.กำลังขยายผลต่อเนื่องอยู่ ซึ่งความหากคดีมีความคืบหน้าอย่างไร ทางทีมงานจะนำมาเสนอต่อไป