เเม่แมท เคลื่อนไหวทันที หลังรู้ข่าวลูกสาว เลิกแฟนหนุ่มสงกรานต์

117

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกคู่รักที่คบหากันมาหลายปี สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ จากกรณี แมท ภีรนีย์ เปิดใจเหตุเลิก สงกรานต์ เตชะณรงค์ ตั้งแต่ธันวาคมปีที่แล้ว ยืนยันไม่มีปัญหามือที่ 3 โดยยังเข้าออกบ้านเตชะณรงค์อยู่ ทุกคนรักและเอ็นดู ย้ำความรักครั้งนี้ไม่เสียใจและไม่เสียดาย ส่วนเรื่องไฮโซพกนั้นเป็นแค่พี่น้องเท่านั้น

ต่อมาล่าสุด แม่นีย์ คุณแม่ของ แมท ภีรนีย์ ก็ได้โพสต์คลิปนกตัวหนึ่งกำลังเล่นน้ำอยู่ พร้อมเขียนข้อความถึงลูกสาวว่า 34 ปีเต็ม แล้วนะเจ้าลูกสาวคนเดียวของแม่นีย์ เราแม่ลูกผ่านเรื่องราวด้วยกันมามากมาย จนแม่ได้เข้าใจลึกซึ้งว่า ความรักที่มีต่อครอบครัวที่มากพอ ทำให้เราสามารถทำได้ทุกอย่าง แม้สิ่งที่เราไม่เคยคิดมาก่อนว่าเราจะทำมันได้สำเร็จ

ลูกคือดวงใจ กำลังใจ แรงบันดาลใจของแม่เสมอมา ไม่ว่าจะต้องเจอกับสถานการณ์ใด เราพร้อมเคียงข้างกันโดยไร้เงื่อนไขเสมอมา จงเดินหน้า พร้อมพัฒนาตัวเองในทุกก้าวเสมอ อุปสรรค มันคือเครื่องเจียรไนเรา ท่องไว้และผ่านทุกอย่างให้ได้อย่างสง่างามนะลูก

แม่ขออวยพรให้ลูก จงพร้อมด้วยสติและปัญญาที่ดี สุขภาพกายใจแข็งแรง เป็นที่รักของทุกคน เป็นโชคดีของผู้คนอื่นที่ได้พบเจอลูก นำพาความสุขความเจริญสู่ตนและครอบครัวนะคะเจ้าแมทของแม่ รักที่สุด จากแม่นีย์