เปิดภาพชัดๆ หนิง-จิน ยังอยู่บ้านเดียวกัน หลังเปิดใจเรื่องหย่า

257

นับว่ายังเป้นที่ถูกพูดถึงอย่างมากในตอนนี้ จากกรณี หนิง ปณิตา ได้ออกมาเปิดใจถึง ประเด็นสามี หลังมภาพคู่สาวอื่น โดยเผยว่าการท้าหย่า 2 ฝ่ายทำมาตลอด ไม่คิดว่าเกิดจริง เซ็นเอกสารตาม ที่จินเสนอแล้ว รอแค่ให้จินมาจัดการทางกฏหมาย เพราะเราจะไม่พูดกันด้วยปากเปล่า

เพื่อไม่ให้เกิดการเถียงกันขึ้นในในอนาคต และต้องการความมั่นคงให้ลูก ถ้าเกิดใครเป็นอะไร ลูกต้องมั่นคน สำคัญ โตขึ้นไปอย่างน้อยให้ลูกภูมิใจในสิ่งที่พ่อทำ ตราบใดที่ไม่เซ็นหย่า แสดงว่าหนิงยังคงเป็นภรรยา ขอใช้กม จัดการปัญหากับบุคคลที่สาม ส่วนลูกสาวณิรินเข้าใจ ลูกบอกว่าโอเคร เรื่องหย่าแต่ว่ากังวลว่าจะไม่ได้เจอปู่และคุณอา

ซึ่งบางช่วงบางตอน ก็ได้เอ่ยถึง เป๊กสัญชัย ก่อนที่จะมาถึงวันนี้ ก็มีการพูดคุยกันเอง 2 คนแล้วแต่ไม่จบ จนในที่สุด เป๊กสัญชัย ต้องเรียกไปคุย โดย หนิง ปณิตา ได้เล่าว่า พี่เป๊ก (เป๊กสัญชัย) เรียกไปนั่งคุย ก็จะได้รับการจบที่ว่าเราสองคนจะทำให้ดีที่สุด

แต่เหตุการณ์หลังจากที่กลับจากเกาหลีก็ยังยืนยันในแบบนี้ ด้วยคำพูดที่ว่า ต่อให้ไม่มีผู้หญิงคนนี้ก็จะเลิก พูดคำรี้หนิงบอกว่าได้ แล้วเราจะรับผิดชอบลูกร่วมกันอย่างไร เขาก็ให้ข้อเสนอมา 1.2.3.4. ก็ได้มีการทำบันทึกข้อตกลง 1 ฉบับ เพื่อจะเอาเอกสารฉบับนี้ยื่นไปให้ทนายทำให้ถูกต้องตามกฎหมาย

ล่าสุด ธัญญ่า ธัญญาเรศ โพสต์คลิปใน TikTok โดยระบุว่าคุณหนิงมาส่งพี่ญ่าที่บ้าน แต่เเวะเอาที่สระผมให้ดิชั้นก่อน ดูนางแบกนางสตรองจริงๆ แล้วก็เจอคุณผู้ชายพอดี..เค้ายังอยู่บ้านเดียวกันนะทุกคนนนส่งกำลังใจให้หน่อยเร็วววว คิดได้ไวๆ นะจิน เวลาย้อนกลับไม่ได้ เมียออกจะน่ารัก

กดชมคลิปที่นี้