หนิง ปณิตา เดินหน้าต่อ กระเตงลูกสาว น้องณิริน ถ่ายแบบ ยิ้มสดใสสู้กล้อง ไม่แคร์สื่อ ฝ่าวิกฤติข่าวดราม่า

72

นับว่าเป็นข่าวสะเทือนวงการอีกคู่ โดยล่าสุดเพจดัง ได้เผยประเด็นคู่รักนางร้ายที่หลังจากที่นางร้ายแต่งงานกับสามีกันมานับ 10 ปี ได้ตัดสินใจเด็ดขาดเตรียมหย่าหลังเจอมรสุมชีวิตครอบครัว ซึ่งจู่ๆ สามีแอบนอกใจไปมีบ้านเล็กบ้านน้อย แต่ก็ทำใจหลับตาข้างหนึ่ง ถือว่าต่างคนต่างอยู่ ถือใบหย่าเข้าบ้านมาท้าหย่ากับเมียอยู่หลายครั้ง ยิ่งช่วงหลังที่พฤติกรรมสามีหนักขึ้นทุกวัน เลยเป็นการปลดล็อกทุกอย่าง

ซึ่งนางร้ายคนดัง ตัดสินใจเด็ดขาด ขอเริ่มต้นชีวิตใหม่แบบสวยๆ ตกปากรับคำว่าจะเซ็นใบหย่าให้สามีที่กดดันมาตลอด รอแค่ว่าคุยเรื่องสินสมรสให้ลงตัวเมื่อไหร่ นัดเจอกันที่อำเภอได้เลย คำใบ้นางร้าย เตรียมเซ็นใบหย่าสามี สินสมรสลงตัวเมื่อไหร่ นัดเจอที่อำเภอได้เลย ทำเอาชาวโซเชียลโยงไปที่คู่ของหนิง ปณิตา เพราะหลังเข้าไปดูในไอจี พบว่าหนิง ปณิตา ก็ได้อันฟอลโลว์สามีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ต่อมาโดยล่าสุด หนิง ปณิตา ไม่แคร์สื่อ กระเตงลูกสาวคนสวย น้องณิริน ออกมาทำงานถ่ายแบบเป็นพรีเซ็นเตอร์ ยิ้มสู้กล้อง ทำงานคล่องแบบไม่สะดุด ส่วนน้องณิริน ก็คอยส่งความน่ารักสดใส เป็นกำลังใจให้คุณแม่อยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะอย่างไรแม่หนิงขอตั้งหน้าตั้งตาทำงานหาเงินดูแลลูกสาว ขอเป็นกำลังใจให้แม่หนิงด้วยนะคะ

ขอขอบคุณภาพจาก ningpanita