เพจดังเผยภาพสงกรานต์ โผล่ตีกอล์ฟ ดารา ม.

232

กลายเป็นกระแสข่าวคู่รักที่พูดถึงกันอีกครั้งจากกรณี หนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวรวมตัว 4 พี่น้องตระกูลเตชะณรงค์ในวันเกิดของ คุณแม่ภัสรา เตชะณรงค์ ซึ่งก็มีทางด้านนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดาแฟนสาวของ ภูผา เตชะณรงค์น้องชายหนุ่มสงกรานต์ มาร่วมวันเกิดในครั้งนี้ด้วย

แต่งานนี้กลับไร้เงา สาวแมท ภีรนีย์ แฟนสาวของหนุ่มสงกรานต์ มาร่วมวันเกิดแต่อย่างใด ทำเอาชาวเน็ตนั้นสงสัยว่าสาวแมทนั้นหายไปไหน อาทิ คุณแมทไม่ไปงานวันเกิดหรอคะ,สุขสันต์วันเกิดนะคะ ขอให้คุณแม่คุณสงกรานต์สุขภาพแข็งแรงค่ะ ช่วงนี้คุณแมทหายไปไหนคะ ไม่ค่อยเห็นรูปเลยค่ะ,คิดถึงน้องแม้ท พี่ปีใหม่ เป็นต้น

ต่อมารายการ ข่าวบันเทิงช่อง8 พิธีกรเปิดเผยว่า เพื่อนตนเจอแมทและไฮโซพกที่ผับด้วยกันจริงๆ รวมทั้งไถส่องไอจีก็เห็นทั้งคู่ออกกำลังกายในยิมเดียวกัน แม้จะไม่มีรูปคู่แต่ก็ดูรู้ว่าที่เดียวกันแต่ทั้งคู่จะไปเที่ยวด้วยกันก็ไม่แปลกเพราะทั้งแมทและไฮโซพกออกมาบอกแล้วว่าเป็นเพื่อนกันมานานมาก

พร้อมเผยข้อมูลเด็ดอ้างว่า เพื่อนของเธอเพิ่งเจอหนุ่มสงกรานต์กับสาวอื่นที่ไม่ใช่แมทสาวคนนี้เป็นดาราเหมือนกัน เคยเล่นซีรี่ส์ อายุสัก30ปี แต่ก่อนภาพลักษณ์ใสๆแต่ตอนนี้เปลี่ยนแนวเป็นสาวแซ่บแล้ว และมีชื่อย่อม.ที่ไม่ใช่แมท ภีรณีย์ ส่วนความสัมพันธ์ของสงกรานต์กับสาวคนนี้คืออะไร คงต้องรอเจ้าตัวออกมาเคลียร์เอง

ภาพจาก ข่าวบันเทิงช่อง8

โดยล่าสุด เพจดังได้โพสต์ภาพ ดาราสาวสวย มายด์ ณภศศิ ไปออกรอบตีกอล์ฟกับ แมทธิว ดีน และสงกรานต์ เตชะณรงค์ โดยมีข้อความระบุว่า ส่องแฟชั่นชุดตีกอล์ฟ สาวมายด์ ณภศศิ เป๊ะปัง!! ยังกับเดินสับบนรันเวย์