อ๋อคนนี้นี่เอง สวยแซบมาก ที่ถูกลือเป็นมือที่สาม

40

นับว่ายังคงเป็นกระแสร้อนแรงที่ถูกจับตาอย่างมากในตอนนี้ จากกรณีที่ทำเอาโลกโซเชียลงงหนักมาก หลังมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายนึงโพสต์คลิป ชาย-หญิงคู่นึงที่สนามบิน มีท่าทีรีบเดิน มองซ้าย มองขวาง และฝ่ายชายลากกระเป๋าใบใหญ่ให้กับฝ่ายหญิง

ซึ่งเจ้าของทวิตโพสต์แคปชั่นว่า.. อีกี้ : คิดว่าใช่นะคะ กูไม่ได้ตาฝาด อีกี้ : #สรุปเค้าเลิกกันแล้วใช่ปะ ??? #วันสงกรานต์

พอสังเกตใบหน้าฝ่ายชาย ก็แอบคล้ายสามีของนางร้ายคนดัง ที่กำลังมีปัญหาครอบครัวกันอยู่ในตอนนี้ งานนี้ไม่รู้ว่านางร้ายกับสามีจะหย่ากันไปแล้วหรือยัง เพราะฝั่งนางร้ายเพิ่งโพสต์ Move ob ไปหมาดๆ นั่นเอง

ดูแล้ว หน้าคุ้นๆอยู่นะ

โดยล่าสุดในไอจี ของ จิน จรินทร์ ก็ได้โพสต์ภาพถ่ายกับพี่ชายคนสนิท หลังไปดินเนอร์ด้วยกัน และยังมีภาพถ่ายโชว์สาขาของร้านอาหารดังที่ฮ่องกง ที่กำลังจะเปิดในไทย แต่ประเด็นที่ชวนให้จับตาคือคอมเมนต์ในโพสต์แรก ซึ่งมี แนน น้องสาว หนิง ปณิตา มาคอมเมนต์ทักว่า

ทำไรก็ควรเกรงใจลูกเน้อ ถึงจะไม่เกรงใจแม่ของลูกเป็นห่วงเธอนะ แต่ก็เป็นห่วงหลานมากกว่าอะ สงสารณิริน

และยังมีอีกคอมเมนต์ที่ทักว่า สายพี่ที่สนามบินเห็นนะว่าไปกับใคร ต้องบอกเที่ยวบินด้วยไหม จะบอกให้ว่า TG อะไร นั่งตรงไหน ก่อนที่ หนิง ปณิตา จะมาตอบกลับในเวลาอันรวดเร็ว บอกว่า เค้าบังเอิญพี่ จินไปทำงานกับหุ้นส่วน ไปกันหลายคนด้วย ตั๋วเต็มไปกลับกันคนละไฟลต์หมดเลย partner เขาจองตั๋วให้ค่ะ

จากนั้นเจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าวก็ตอบกลับสาวหนิงว่า พี่เชื่อนะ น้องพี่เชื่อไหมจ๊ะ ก่อนจะเจออีกคนมาคอมเมนต์ว่า แหม บนเครื่องเค้าก็บังเอิญนั่ง BC ติดกันนะพี่ และสาวหนิงก็ตอบกลับไปอีกว่า ในวันที่เราแย่ที่สุด นู๋รู้ว่าใครคือคนที่รักนู๋และไม่เคยทิ้งกันเลย รักและศรัทธาหมดใจ

โดยล่าสุด ชาวโซเชียลขุดจนเจอสาวสวย ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่สาม บอกเลยว่า สวยแซ่บ หุ่นดีมาก