แม่อ้อย พูดถึงลูกสาว พิ้งกี้ ครั้งแรกฟังแล้วน้ำตาไหล

48

นับว่าอีกหนึ่งดาราที่เป็นข่าวกระแสร้อนแรงอย่างมาก จากกรณีที่ น.ส.สาวิกา หรือพิ้งกี้นั้น ได้ยื่นคำร้องต่อศาล ขอความกรุณาศาลมีคำสั่งอนุญาตปลดกำไล EM และได้ออกมาจากเรือนจำเพียงคนเดียว ซึ่งยังมีแม่อ้อยที่ยังอยู่ภายในเรือนจำ

ล่าสุด ติ๋ม ทีวีพูล พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย ได้ออกมาเปิดเผยชีวิตล่าสุดของแม่นางเอกสาว โดยระบุว่าผอมลงไปมาก เจอหน้ากันครั้งแรก อีกฝ่ายก็ร้องไห้ไม่หยุด พร้อมดีใจที่ลูกสาวได้ประกันตัว ไปเยี่ยมอ้อย อ้อยก็คือคุณแม่ของพิ้งกี้ ซึ่งยังอยู่มาทัณฑสถานหญิงกลาง เป็นครั้งแรกที่ดิฉันเข้าไปเยี่ยมผู้ต้องขังนะ

แม่อ้อยก็ร้องไห้มาก ร้องไห้อย่างหนัก ผอม จากที่เขาเป็นคนรักสวยรักงามมาก จากที่เราได้เคยเห็นคืออ้อยจะแต่งหน้าทุกครั้งเลย ออกจากบ้านหรืออยู่ในบ้านก็จะแต่งหน้า แต่คราวนี้หน้าเขาไม่มีเครื่องสำอางเลย และพอเจอหน้าดิฉันก็ร้องไห้

การที่จะไปเยี่ยมผู้ต้องขังได้ เขาต้องอนุญาต ว่าเขาอยากเจอเราไหม แต่แม่อ้อยก็ร้องไห้ เขาบอกว่าดีใจมากที่ได้เจอดิฉัน ที่ดิฉันไปเยี่ยมประมาณเดือนที่แล้ว แม่อ้อยก็เล่าให้ฟังว่าเขามาอยู่ที่นี่ได้ 6 เดือนแล้ว ดิฉันยังคิดในใจว่ามันเร็วมาก ดิฉันเพิ่งคิดว่ามันเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้

และเขาก็เล่าให้ฟังว่าพิ้งกี้ประกันตัวไปด้วยวงเงิน 5 ล้านบาท ซึ่งเขาอยากให้ลูกออกไป เพราะว่าลูกเป็นคนดีมาก เป็นคนที่กตัญญูมากๆ ทำงานหนักมาตลอดชีวิต แต่ถ้าอยู่ที่นี่จะมาทุกข์ และไม่ได้ใช้ความสามารถ การที่เขาได้ออกไป จะได้ใช้ความสามารถ เลี้ยงดูคนในครอบครัว