ฮือฮาสนั่นชาวบ้าน พบเอเลี่ยนในรางน้ำข้างถนน

54

นับว่าเป็นเรื่องราวสร้างความฮือฮาถูกพูดถึงอย่างมากในเวลานี้ เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานว่า ชาวบ้านในหมู่บ้านชนบทของอัวรินา (Huarina) ในเขตลาปัซ (La Paz) ของประเทศโบลิเวีย อ้างว่า วันที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา พวกเขาเห็นยูเอฟโอลงจอด และเอเลี่ยนจิ๋วหลายตัววิ่งไปรอบ ๆ ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะเสียชีวิตอยู่บนรางน้ำข้างถนน

ภายหลังร่างของเอเลี่ยนจิ๋วได้หายไปอย่างลึกลับ ตามรายงาน ระบุว่า ก่อนหน้านี้ชาวบ้านในหมู่บ้านดังกล่าวได้ถ่ายภาพแสงสีเขียวที่น่าขนลุกบนท้องฟ้ายามค่ำคืน ซึ่งพวกเขาเชื่อว่าเป็นยานอวกาศของมนุษย์ต่างดาว จากนั้นพวกเขาเล่าต่อว่า เห็นเอลี่ยนจำนวนมากวิ่งไปมาตามถนนที่มืดมิด โดยสิ่งมีชีวิตลึกลับมีขนาดเล็กมากเมื่อเทียบกับก็อบลิน

ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า พวกเขาเป็นสัตว์ตัวจิ๋ว เหมือนกับคนตัวเล็กๆ ที่ดูเหมือนเด็กๆ ขณะที่ ทางผู้เชี่ยวชาญด้านยูเอฟโอบอกกับสื่อท้องถิ่นว่า ชาวบ้านได้ส่งรูปถ่ายมาให้ฉันว่ามันคืออะไร เจ้าตัวนี้นอนขดตัวอยู่ แต่ยังไม่ชัดเจนว่าใครคือคนที่แอบเอาสิ่งที่พวกเขาเชื่อว่าเป็นร่างของมนุษย์ต่างดาวออกไปหรือไม่

ซึ่งทางเรากำลังเร่งตรวจสอบที่มาและสิ่งที่ชาวบ้านได้พบเพื่อค้นหาข้อเท็จจริงของเรื่องดังกล่าวให้ได้ นอกจากนี้ ทางหน่วยงานท้องถิ่นได้ขอความร่วมมือจากชาวบ้านที่พบเห็นว่าอย่าเพิ่งพูดอะไรมากไปเกี่ยวกับการมาเยือนของมนุษย์ต่างดาว เนื่องจากยังไม่มีความชัดเจนใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้

ขอบคุณที่มา เว็บไซต์ต่างประเทศ