เบนซ์ โผล่กลางไอจี ไฮโซมายด์

47

นับว่ายังอยู่ในความสนใจของโซเชียลและแฟนๆที่ต้องการความชัดเจน เพราะทั้งสองยังไม่ได้ชี้แจงใดๆเลย เรียกว่ายังคาใจอยู่นั่นเอง สำหรับหนุ่ม เจเจตริน ที่โดยโยงข่าวลือเป็นคู่ในข่าวซุบซิบ ดารายุค 90 เซ็นใบหย่ากันแล้ว แถมฝ่ายชายเปิดตัวแฟนใหม่อีกด้วย ด้านภรรยาโพสต์เศร้ารัวๆทำคนยิ่งโยงว่าเป็นคู่นี้ไปกันใหญ่

ล่าสุด ไฮโซสาวนามสกุลดัง มายด์ แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา ซึ่งเป็นอีกคนที่โดนโยงข่าวนี้เพราะมีคนขุดภาพและคลิปที่ไปเล่นเซิร์ฟ โดยมี เจ เจตริน มาเป็นโค้ช โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมระบุว่า

เห็นคนตีความกันไปต่าง ๆ นานา ตอนแรกไม่คิดว่าจะต้องออกมาชี้แจงอะไรเพราะกลัวคนจะคิดว่ามาเอากระแส มายด์ระวังมาก ๆแต่เหมือนในติ๊กต๊อกทั้งโพสต์ ทั้งคอมเมนต์จะไปกันใหญ่มากกว่าเดิม เลยคิดว่าควรชี้แจงในส่วนของตัวเอง ว่ามายด์มีสามี มีลูกที่น่ารักมาก ๆ

รู้จักกับพี่เจไม่ได้เป็นอะไรนอกจากพี่ชายที่น่ารักคนหนึ่งค่ะ ป.ล. ก่อนแชร์ข่าวอะไรที่ผิด ๆ อยากให้ทุกคน นึกถึงความรู้สึกของครอบครัว และลูก ๆ ของมายด์ค่ะ เพราะมายด์รักเค้าที่สุดค่ะ โดยในคลิปดังกล่าวของ ไฮโซมายด์ ได้ลงข้อความด้วยว่า เข้าใจผิดไปกันใหญ่ หวังว่าไม่ คาใจ กันแล้วนะคะทุกคน

โดยล่าสุดด้าน เบนซ์ ปุณยาพร โผล่กลางไอจีไฮโซสาว หลังออกมาชี้แจงปมโดนโยงมือที่3 โดยคอมเม้นท์รูปหัวใจใต้โพสต์นั่นเอง