เพจดังแฉอีก นักร้องดังยุค90

41

นับว่าสะเทือนวงการอีกคู่เมื่อเพจดังหลายเพจ ออกมาเผยว่า คู่รักดาราดังย่องเซ็นใบหย่าแล้ว โดยระบุว่าเป็นคู่รักยุค 90 ฝ่ายชายเป็นนักร้องดัง เมียจับได้ว่าซุกกิ๊กรุ่นลูก ทำเอาบ้านแตกสุดท้ายลงเอยด้วยการหย่า พร้อมทิ้งท้ายด้วยว่า นิสัยไม่เคยเปลี่ยนจริงๆ และเต๋า ทีวีพูล ก็ได้ออกมาโพสต์อีกว่า

เมื่อวันที่ (19 มีนาคม 2566) ที่ผ่านมา เพจจับโป๊ะดารา ออกมาโพสต์ด้วยว่า วันหยุดไม่ได้หยุดเนี่ย ต้องเสื-อก เอ้ย ต้องรู้เรื่องอีกละ แรงมากUFO บอกว่า ยังมีอีกคู่ที่เลิก เพิ่งเซ็นใบหย่าไปหมาดๆเมื่อกี้ ขนาดลูกโต หล่อระดับเทพสร้างขนาดนี้ UFO บอกว่า

ผัวตัวดีเวลาออกไปข้างนอกก็ยังไม่เลิกเจ้า เมียรู้จับได้ก็จบทันที (เสียงUFO) เดี๊ยนหล่ะเหนื่อยมาก อยากอาสาดูแลลูกชายทั้ง3ให้เอง 5555 สรุป ใครหว่ะ อีกคู่ที่เลิก

ล่าสุดคำใบ้มาเพิ่มอีกแล้ว เพจ จับโป๊ะดารา ได้โพสต์ข้อความระบุว่า หย่าได้ไม่นาน เค้าพาเมียเด็กไปเปิดตัวแล้วค่ะ ใจเจ็บมาก ล่าสุด ตัวมารดาโทรศัพท์บ้านมาหาเดี๊ยนว่า กรี๊ดๆ มึ งเค้าพากันไปออกงานแล้วค่ะ งานมินิคอนเสิร์ตรวมศิลปินดาราช่องหนึ่ง ไม่แคร์ใดๆระดับตัวพ่อ

ไม่พอนะ ทุกคนในงานก็งง ว่าผญคนนี้คือใคร ทีแรกก็นึกว่าแด๊นเซอร์ แต่พออีกคนลงเวทีมากอดมาหอม ทุกคนเลยถึงบางอ้อ อ่อเมียเด็ก #ดาราอึ้งแฟนคลับอึ้ง #ห้ามลอกการบ้านกันนะคะ #เดี๊ยนเองก็ลำบากใจ #จับโป๊ะดารา

ขอบคุณ เพจจับโป๊ะดารา