ลาล่าชี้แจงดราม่า ก้อง ห้วยไร่

33

นับว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวอารมณ์ดีที่สร้างความสุขสนุกสนานเลยทีเดียว สำหรับ ลูลู่ อาร์สยาม ถือว่าเป็นคู่รักที่ได้คบหากันมาย่างยาวนาน ซึ่งก่อนหน้านี้สาวลูลู่ ถูกแฟนหนุ่มนอกวงการที่คบหาดูใจกันมานานถึง 17 ปี เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเมื่อปลายปี 2563

แต่ด้วยสถานการณ์CV จึงทำให้ทั้งคู่ต้องเลื่อนงานแต่งออกมาเรื่อยๆ โดยเมื่อช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 ฤกษ์งามยามดี เวลา 09.29 น. ฝ่ายเจ้าบ่าวก็ได้ยกขบวนแห่ขันหมากตามประเพณีไทยเพื่อสู่ขอ และทำพิธีพิธีวิวาห์กับสาว ลูลู่ อาร์สยาม

ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยทางด้านของนักร้องหนุ่มลูกทุ่ง ก้อง ห้วยไร่ ก็ได้เข้าร่วมแสดงความยินดีงานแต่งรุ่นพี่ลูลู่ มาในลุคที่ทำเอาคนในงานนั้นมองกันทั้งงาน คือใส่ชุดฟุตบอลที่ดูสาบยๆชิวๆตามที่พี่ลูลู่ได้บอกว่า ซึ่งได้โพสต์ภาพคู่บ่าวสาวลงเฟซบุ๊ก พร้อมข้อความระบุว่า

กาลเทศะคำที่ถูกสร้างถูกประดิษฐ์ขึ้นมาทีหลังก่อนที่มนุษย์เกิด ใครอยากใช้ก็ใช้ไปอย่าบังคับผม ผมสะดวกแบบนี้ ยินดีด้วยนะครับพี่สาวขอให้คืนนี้เป็นคืนแห่งการบวกกัน

หลังจากนั้นก็ได้เกิดเป็นดราม่าขึ้นมาทำชาวโวเชียลนั้นเข้ามาแสดงความคิดเห็นเรื่องที่หนุ่มก้องนั้นไม่รู้กาลเทศะไม่ให้เกียรติทางเจ้าภาพและเจ้าสาว ล่าสุดทางด้านสาวลาล่าก็ได้ออกมาเซฟ ก้อง ห้วยไร่ โพสต์ชี้แจงประเด็นดังกล่าวผ่านอินสตาแกรม @lala_bigflower โดยมีข้อความระบุว่า

ทุกๆท่านจ๋า ลาล่า กับ ลูลู่ ขออนุญาต Saveก้องห้วยไร่ นะคะ ในวันที่ 12 มี.ค. คืองานแต่งงานของลูลู่ ซึ่งก้องติดงาน ตอนแรกน้องบอกจะไม่ได้มาด้วยซ้ำ แต่ทางน้องเบลแจ้งมาว่า อาจจะแวะไปแพ๊พนึง

แต่ก้องหาชุดสีตามธีมไม่ทัน วานพี่ล่าช่วยหาให้หน่อยได้มั๊ย แล้วเสียงของพี่ลู่ ก็แซกขึ้นว่า น้องเบลฟังพี่นะ ให้ก้องใส่แบบไหนก็ได้ สบายๆ ใส่สีเขียวก็ได้เด่นๆ ไม่ต้องตามธีม พี่อยากให้ก้องเด่นๆ สนุกๆในงาน แค่มาพี่ก็ดีใจแล้ว ทุกอย่างที่เกิดขึ้น เป็นความต้องการของ ลูลู่ ลาล่า

ทางเราเชิญน้องมางาน เลยทำให้เกิดกระแสภาพลบกับน้อง ในบางกลุ่มที่ไม่เห็นด้วย ในการแต่งตัว จะบอกว่า แค่น้องมา ก็คือของขวัญที่ดีที่สุดในงานแล้ว เราต้องขอบคุณน้องมากกว่า ที่เสียสละเวลามาทำให้เกิดสีสันในงาน และทางเราก็รู้สึกเสียใจ ที่เชิญน้องมาแล้วทำให้น้องเกิดกระแสดราม่า

จึงอยากแจ้งกล่าว สำหรับคนที่ไม่เข้าใจ ให้เข้าใจตรงกันนะคะว่า นี่คือความต้องการของเจ้าสาว Saveก้องห้วยไร่ ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นกำลังใจกันจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก lala_bigflower