บิ๊กเอ็ม โกอินเตอร์สหรัฐอเมริกา

47

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้เกิดกระแสดราม่าอย่างต่อเนื่อง จากกรณีรางวัลที่ 1 ทิพย์ ซึ่งมีพระเอกดังอย่าง บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ เป็นเหตุทำให้สถานีฯ ช่อง 7 ออกมาประกาศยุติสัญญาการเป็นนักแสดง โดยระบุข้อความเป็นลายลักษณ์อักษรว่า

การยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 HD ของ “คุณกฤตฤทธิ์ บุตรพรม” สถานีขอแจ้งว่าได้ใช้สิทธิยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดของคุณกฤตฤทธิ์ บุตรพรม โดยให้มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป” จากประเด็นดังกล่าวทำให้แฟนๆหลายคนต่างจับตามองว่า บิ๊กเอ็ม จะเดินหน้าไปในทิศทางใด

bigm_krittarit

ล่าสุดในอินสตาแกรมสตอรี่ของ บิ๊กเอ็ม ได้โพสต์ภาพตัวเองนั่งอยู่ในสตูดิโอห้องทำเพลง ระบุว่า “อีกหนึ่งเส้นทางใหม่ อีกหนึ่งความฝันกับการได้เป็นศิลปิน วันนี้ผมมาอัดซิงเกิลใหม่ กำลังจะมีเพลงของตัวเองแล้วนะครับ ตื่นเต้นมาก เป็นแนวที่ทุกคนไม่เคยเห็น ว้าวแน่นอนครับ”

พร้อมบอกอีกว่า “เปิดตัวซิงเกิลครั้งแรกที่ Sabaideefest, California, USA ที่ผมจะไปขึ้นแสดงในคืนวันที่ 19 มีนาคม นี้ ส่วนในไทยได้ฟังกันเต็มๆ แน่นอน สำหรับแฟนๆ ที่คิดถึงผลงานละคร ตอนนี้มีแล้วนะครับ รอเปิดตัวทั้งสองเรื่องเร็วๆ นี้ อดใจรอนิดนะครับ”

bigm_krittarit

bigm_krittarit