โพสต์สุดท้าย ดอมหมู่ป่าอคาเดมี่

31

หลายคนคงจำกันได้ เด็กติดถ้ำหรือ13 หมูป่า เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561 เป็นเหตุการณ์สำคัญครั้งหนึ่งที่คิดว่าคนไทยทั้งประเทศ ต่างรู้จักชื่อ หมูป่าอะคาเดมี ทีมฟุตบอลเยาวชนแม่สาย เป็นอย่างดี วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 มีรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Supatpong Methigo ได้โพสต์แจ้งข่าวของน้องดอม 13 หมูป่า ระบุว่า

ลูกศิษย์ดอมไม่อยู่แล้ว เมื่อเช้าโยมยายของเจ้า ดอมหมู่ป่าอคาเดมี่ (เราเคยสอนธรรมะให้สมัยประถม) มาใส่บาตรพระ แจ้งว่าน้องจากไปแล้ว บ้านน้องอยู่ใกล้กับวัดนี่ล่ะ น้องเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนมาก เขียนหนังสือตัวบรรจง สวดมนต์เก่งได้รางวัลจากเราตลอด

ภาพจากเฟซบุ๊ก Supatpong Methigo

ภาพจากเฟซบุ๊ก Supatpong Methigo

ตอนติดถ้ำหลวงโยมยาย ก็ออกมาใส่บาตรขอพรพระทุกวันขอให้น้องรอด ขอมีปาฏิหาริย์ อุตส่าห์รอดพ้นจากติดถ้ำหลวงมาได้ ไปเรียนโรงเรียนกีฬาที่จ.เชียงใหม่ จนได้ทุนไปเรียนกีฬาต่อที่ประเทศอังกฤษ โยมยายแจ้งว่าเสียเพราะอุบัติเหตุ ยังไม่แน่ชัด ขอให้ดวงวิญญาณเจ้าดอม ดวงเพชร พรหมเทพ ได้ไปสู่ภพภูมิที่ดี ภพภูมิที่เจ้าปราถนา หวังว่าธรรมะของพระอาจารย์ที่ได้สั่งสอน จะติดตัวเจ้าไปทุกหนทุกแห่ง และเกิดชาติหน้าฉันใดก็ขอได้มาเป็นลูกศิษย์กันอีก เน้อ #ripดอมหมู่ป่าอคาเดมี่

และเมื่อไปส่องอินสตาแกรมส่วนตัวชื่อ dom.003 นั้นพบว่าโพสต์สุดท้ายของน้องดอมเมื่อ 6 วันที่ผ่านมา ได้โพสต์ภาพภายในห้องเรียน หลังจากที่ได้มีข่าวการจากไปของน้องดอมทำให้มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ดอมหมู่ป่าอคาเดมี่

ดอมหมู่ป่าอคาเดมี่

ดอมหมู่ป่าอคาเดมี่

ดอมหมู่ป่าอคาเดมี่

ดอมหมู่ป่าอคาเดมี่

ดอมหมู่ป่าอคาเดมี่

ดอมหมู่ป่าอคาเดมี่

ภาพจาก dom.003