พี่แมว โพสต์ล่าสุด หลังผ่านคืนแรก

39

ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องราวที่ชาวโซเชียลให้ความสนใจอย่างมาก และแฟนคลับติดตามอย่างล้นหลามคอยให้กำลังใจตลอดเส้น เพื่อให้พี่แมวสมหวังดั่งตั้งใจไว้ และในที่สุดพี่แมวก็ทำได้สำเร้จ จากกรณีที่ ลุงแมว-นายสุเทพ พร้อมจิต อายุ 52 ปี หนุ่มอีสาน ชาว จ.ยโสธร ที่เดินทางจาก จ.นครนายก ด้วยระยะทางกว่า 1,200 กิโลเมตร เพื่อมาสู่ขอ จดทะเบียนสมรส กับ พี่ยุ-น.ส.ธนาภา เขียวอ่อน อายุ 56 ปี แม่ค้าออนไลน์ชาว อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล ล่าสุดทำสำเร็จแล้ว ท่ามกลางผู้มาเข้าร่วมในพิธีจดทะเบียนสมรสกันในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

และต่อมาทางผู้ใหญ่ใจดีก็ได้มามอบรถยนต์ให้ตามสัญญา ในงานจดทะเบียนสมรสของพี่แมวกับพี่ยุ เพื่อเป็นของขวัญให้กับความรักของทั้งคู่ ณ ที่ว่าการอำเภอทุ่งหว้า แขกในงานต่างร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคึกครื้น ซึ่งหลังจากเสร็จพิธี พี่แมวก็ได้พาพี่ยุ ขับรถคันใหม่ไปออกเดทแรก โดยจะพาที่ยังรีสอร์ทแห่งหนึ่ง และ รับประทานอาหารกันตามประสาคู่รัก

โดยล่าสุดพี่แมว ได้โพสต์แล้ว หลังผ่านคืนแรกของการแต่งงาน ซึ่งโซเชียลต่างทักเป็นเสียงเดียวกันว่า หน้าตาดูเปล่งปลั่งขึ้นมาก สดใส แฮปปี้สุดๆ โดยในติ๊กต๊อกของพี่แมว ยังได้โพสต์บอกว่า วิธีลาความโสด ให้เดินไปขอแต่งงานเลยนั่นเอง

เรียกได้ว่า หน้าเด็กลงเลยทีเดียว

ชมคลิป