เปิดสีหน้าลุงแมว พี่ยุ

43

นับว่าเป็นเรื่องราวที่ชาวโซเชียลให้ความสนใจอย่างมาก และแฟนคลับติดตามอย่างล้นหลามคอยให้กำลังใจตลอดเส้น เพื่อให้พี่แมวสมหวังดั่งตั้งใจไว้ ถือว่าวันนี้แล้วสำหรับการเดินเท้าพิสูจน์รักแท้ นายสุเทพ พร้อมจิต อายุ 52 ปี หรือลุงแมว เดินเท้าถึงจากจังหวัดนครนายก ถึงจังหวัด สตูล แล้ว ตามกำหนดการที่ตั้งไว้คือใช้เวลา 1 เดือน ที่จะครบในวันนี้

ซึ่งเป็นที่ 14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ หลังพบรักกันผ่านออนไลน์ ซึ่งพี่แมวจะขอพี่ยุแต่งงานและจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์ 14 ก.พ. 2566 ณ ที่ว่าการอำเภอทุ่งหว้า หลังจากถึง จ.สตูล เตรียมความพร้อม มีการตัดผมใหม่ ก่อนที่พรุ่งนี้จะมีการตั้งขบวน ในเวลา 07:30 น ที่บริเวณบ้านสะพานวา เพื่อเดินทางต่อไปยังที่ว่าการอำเภอทุ่งหว้า

หลังจากถึง จ.สตูล เตรียมความพร้อม มีการตัดผมใหม่ ก่อนที่พรุ่งนี้จะมีการตั้งขบวน ในเวลา 07:30 น ที่บริเวณบ้านสะพานวา เพื่อเดินทางต่อไปยังที่ว่าการอำเภอทุ่งหว้า

พี่ยุ ว่าที่เจ้าสาว จะมารอรับพี่แมว ณ ที่หน้าว่าการอำเภอทุ่งหว้า เป็นการเจอกันครั้งแรก ฝ่ายสาวจะสวมเสื้อสีชมพู รอเซอร์ไพร้ส์ให้พี่แมวหาให้เจอเพราะทุกคนจะใส่เสื้อสีชมพูเหมือนกันหมด

และแล้ววินาทีที่หลายๆคนรอคอยก็มาถึง วินาทีเจอกันครั้งแรกนั้นทำเอาโลกแทบหยุดหมุน โดยทางด้านพี่ยุเจ้าสาวถึงกับน้ำตาซึม ทั้งคู่โผลเข้ากอดกันด้วยความดีใจ ซึ่งเป็นการเจอกันครั้งแรกหลังจากที่คุยกันผ่านโซเชียล ท่ามกลางคนที่มาแสดงความยินดีกับทั้งคู่

ยินดีกับทั้งคู่ หลังจากนี้ทั้งคู่ก็จะพากันไปจดทะเบียนสมรสต่อ

และสิ่งที่ทำเอาคนที่มาร่วมงานกรี๊ดกันทั้งงานนั้นก็คือทางฝั่งพี่แมวหลังเจอหน้าพี่ยุ ก็จุ๊บโชว์ทันที ซึ่งก่อนหน้านั้นพี่แมวบอกว่าเจอหน้าครั้งแรกจะขอหอมแก้มก่อนเลย เรียกได้ว่าไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่น่า เรียกรอยยิ้มและเสียงเชียรืสนั่นหวั่นไหวจริงๆ และทั้งคู่มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลา

คลิป