สาวยุไม่ขอมีลูกกับ พี่แมว

86

แฟนๆคอยติดตามให้กำลังใจอย่างไม่ลดละ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆส่งกำลังใจให้กับพี่แมวไปถึงฝั่งฝัน จากกรณีผู้ใช้ Tiktok ชื่อ แมวเก้าชีวิต ได้โพสต์คลิปวิดิโอตนเองขณะกำลังเดินเท้าไปที่ จ.สตูล เพื่อพิสูจน์รักแท้ โดยเป็นการเดินเท้าไปหาแฟนสาวนั่นเอง โดยได้เริ่มเดินตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม 2566 จากเขื่อนขุนด่านปราการชล จ.นครนายก มุ่งหน้าไปที่ จ.สตูล ไม่เกินวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 66 ซึ่งเป็นวันแห่งความรัก

สาวยุไม่ขอมีลูกกับ พี่แมว

ล่าสุด ระยะทางไปบ้านว่าที่เจ้าสาวนั้น เหลือเพียงแค่ 60 กิโลเมตรเท่านั้นลุงแมว ได้เปิดเผยว่า ความรักในครั้งนี้ ลำพังตนไม่ได้คาดหวังอะไร เพราะก่อนหน้านี้ไม่คิดว่าสิ่งที่ตนทำมันจะปรากฏเป็นข่าว ตอนนี้ก็วางแผนกันไม่ถูก ไม่รู้จะไปยังไงกับชีวิต แต่ตั้งใจไปถึงและคุยกับแฟนไว้ว่าจะไปท่องเที่ยวกับแฟนให้ทุกอำเภอ โดยมีรถเล็กๆ สักคันหนึ่ง พร้อมทั้งขายของไปเรื่อยๆ และดำรงชีวิตบนรถ

สาวยุไม่ขอมีลูกกับ พี่แมว

ล่าสุด น.ส.ธนาภา เขียวอ่อน แฟนสาวได้เผยว่า ซึ่งความรักในครั้งนี้ยังได้รับความสนใจนอกจากสื่อในประเทศแล้ว สื่อต่างแดนอย่างประเทศญี่ปุ่นก็ติดต่อมาขอสัมภาษณ์ ที่จะบอกรักให้คนทั่วโลกรับรู้ว่านี่คือการพิสูจน์รักแท้ ของคนไทยที่มีต่อกัน ทั้งนี้ในส่วนเรื่องมีลูกนั้น ไม่เอาแน่นอน เพราะมีลูกติดแล้วถึง 4 คน เช่นเดียวกันกับพี่แมวก็มีลูกติดเหมือนกัน

สาวยุไม่ขอมีลูกกับ พี่แมว