เอ๊ะยังไง! ริว อาทิตย์ เจอเพื่อนเผยวีรกรรม!!

42

นับว่าอีกหนึ่งเรื่องราวที่เป็นกระแสถูกพูดถึงอย่างมากแฟนๆนั้นคอยติดตามกันอย่างต่อเนื่อง จากกรณีอดีตนักแสดงดัง ริว อาทิตย์ ในวัย 45 ปีได้ผันตัวไปเป็นพ่อค้าขายของมือสองตลาดนัดข้างทางแห่งหนึ่ง ที่ผ่านมาเคยไม่มีบ้านอยู่ บางครั้งต้องอาศัยอาบน้ำตามปั๊มและนอนข้างถนน นอกจากนี้ยังต้องหาเงินมารักษาอาการไบโพรลาร์มาร่วม 10 ปีอยู่อีกด้วย

เอ๊ะยังไง! ริว อาทิตย์ เจอเพื่อนเผยวีรกรรม!!

ก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน ริว อาทิตย์ เคยโพสต์ภาพตัวเอง นอนข้างถนน สภาพน่าสงสาร ในเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยเจ้าตัวเขียนแคปชั่นภาพว่า นอนทั้งคืน ยุงกัดด้วย ทั้งเคยไลฟ์สดตัวเอง หาที่นอนตามข้างถนน เขียนข้อความว่า หาที่นอนคืนนี้ เรามันคนไร้บ้าน

อย่างไรก็ตาม เหล่าเพื่อนดารา ได้ส่งของมาช่วยเหลือกันเป็นจำนวนมาก รวมถึงเป้ย ปานวาด ที่ส่งของให้นำไปต่อยอด ไปขาย และนิกกี้ ที่ได้ประกาศตามหาเพื่อช่วยเหลือในการหางานให้นั่นเอง

เอ๊ะยังไง! ริว อาทิตย์ เจอเพื่อนเผยวีรกรรม!!

ต่อมาล่าสุด มีคนออกมาเผยว่าเรื่องราวที่ริวพูดคือการสร้างคอนเทนต์ โดย ในเฟซบุ๊กของริวได้แชร์โพสต์ของหญิงสาวคนหนึ่งที่ออกมาระบุว่า

ตอนบวชล่าสุดก็อยู่วัดไม่ได้จนต้องเข้ากทม.มาถอดผ้าเหลือง หลังจากนั้นยังเอาซองกฐินไปแจกแล้วเอาเงินในซองมาใช้เอง เมื่อประมาณสี่ห้าปีที่แล้วอีก ไปขโมยทองขโมยพระ นี่หรอคนดีน่าสงสาร เตือนไม่ฟังแล้ว พูดด้วยดีๆ เอาเลยเอาให้สุด เรื่องพวกนี้เยอะๆอยู่

เอ๊ะยังไง! ริว อาทิตย์ เจอเพื่อนเผยวีรกรรม!!

อย่างไรก็ตามเรื่องราวดังกล่าวจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่นั้น คงต้องรอเจ้าตัวออกมาชี้แจงอีกครั้งค่ะ