แม่อุ้มลูกน้อย นั่งพื้นรถทัวร์

34

กลายเป็นคลิปเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากที่ผู้ใช้ tiktok ชื่อ tettno_jj ได้โพสต์คลิปวิดีโอเรื่องราวของคุณแม่รายหนึ่ง ที่กำลังนั่งอุ้มลูกน้อยไว้ที่อ้อมอก พร้อมกับนั่งที่พื้นรถทัวร์ ไม่มีที่นั่งตามปกติ โดยผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า บริษัทรถทัวร์คือเห็นแก่ตัวมากครับ เอาแต่ได้ ไม่คำนึงถึงผู้โดยสาร #เสียเงินฟรี #เห็นแก่ตัว

จากคลิปดังกล่าวจะเห็นได้ว่าพื้นที่ที่แม่ลูกคู่นี้นั่งโดยสารกับรถทัวร์นั้น มีลักษณะคล้ายกับที่วางของบนรถทัวร์ นอกจากนี้ คลิปวิดีโอดังกล่าวยังมีคลิปเสียงบ่นจากผู้ที่ถ่ายคลิปว่า นี่นะครับ บริษัทเห็นแก่ตัวมาก ไม่มีที่นั่งยังขายตั๋วให้คนอื่นขึ้นมาอีก สุดยอดบริษัททัวร์นี้ ทั้งนี้ในช่วงตอนท้ายของคลิปวิดีโอ ยังมีเสียงอุทานอีกว่า มีไก่ด้วย

หลังจากที่ได้โพสต์คลิปดังกล่าวออกไปต่างมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ จริงขนาดไม่มีที่นั่งแล้ว ยังขายตั๋ว ให้คนที่เหลือทั้งหมดทนยืนกันเอา,637แต่นั่งพื้น,ผมเคยเจอคับครั้งแรกเขมราฐโขงเจียมยืนตลอดเส้นทางครั้งสองชันบัสทัวร์ในตกนำ้รั้วตลอดเส้นทาง,ผมเคยได้นั่งห้องเก็บของใต้ท้องรถ,ซื้อตั๋วหนองคาย-ระยอง ราคา 637 บาท เอาของมาอัดตรงวางขาไม่มีที่วางขาเลยเบาะหลังก็เอนไม่ได้เพราะ รับคนกลางทางมานนั่งตรงพื้น เอากระสอบข้าวสารวางตรงทาง เป็นต้น

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ความคิดเห็นดังกล่าว

ความคิดเห็นดังกล่าว

คลิป