เปิดชีวิตรัก เจนนี่

36

อีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งสาวที่มากความสามารถ ซึ่งมีเรื่องราวให้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ที่ก่อนหน้านี้นั้นไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นข่าวไปหมด ไม่ว่าจะเป็นดราม่าในค่าย ดราม่าเจ้าหนี้มาทวงเงิน และอีกมากมาย และเมื่อแต่งงานกับสามี ยิว ฉัตรมงคล และมีลูกสาวสุดน่ารัก 1 คน อย่างน้องยูจิน ก็ลดกระแสดราม่าลงไปได้บ้าง และหลายคนต่างเข้ามาชื่นชมว่าตั้งแต่เป็นแม่ มีสติและวางตัวดีขึ้น

โดย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เผยในรายการ โดนเทเซมาที่แพท โดยบางช่วงบางตอนได้พูดถึงว่า เคยคุยกับผู้ชายทีเดียว 80 คนใน 1 ปี โดยได้เล่าว่า อดีตเคยคาสโนวี่ท่านหนึ่ง สมัยก่อนเราไม่มีแฟน เราจะคุยกับใครก็ได้ แต่ถ้าเราจะเลือกคบกับใครสักคน เราก็ต้องสแกนให้ดี

อย่างน้อยมันต้องมีตัวเลือก 1 2 3 4 ว่าแบบใครดีที่สุด ณ ตอนนั้น เคยทำสถิติไว้ตอนนั้นในเวลาเดียวกัน เคยนับตอนนั้นขึ้น มหาลัยปี 1 คุยไป 80 คน ภายใน 1 ปี ทุกสาขา ทุกชั้นปี พอคุยแล้วไม่ใช่เราตัดเลย บางคนที่ชอบเรา เราไม่ชอบก็นับเป็น 1 คน ใน 80 คนมี 1 คนได้เป็นตัวจริง

แต่สุดท้ายเขาก็มีแฟนแล้ว ก็ต้องเลิกกัน พอหนูจับได้เขาทิ้งหนูไปเลย เนี้ยแหละความรัก มันไม่มีอะไรแน่นอน ตอนนั้นก็มั่นใจมากว่า ต้องคนนี้ แต่สุดท้าย เรายังอ่อนแอ และโง่ เรื่องความรักอยู่ดี ไม่เป็นไรเอาใหม่

ภาพจากโดนเทเซมาที่แพท

ภาพจากโดนเทเซมาที่แพท

ภาพจากโดนเทเซมาที่แพท

ชมคลิป