ชาวโซเชียลเถียงสนั่นไอจี น็อต วิศรุต

37

นับว่าเป็นข่าวที่ได้รับความสนใจเป็นประเด็นดราม่าสนั่นเลยทีเดียว จากกรณีดาราสาวสามีแอบมีบ้านเล็ก ซึ่งชาวโซเชียลได้โยงไปที่คู่ของ ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต เนื่องจากมีผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่ง โพสต์ว่า สามีนางเอกดังมีบ้านเล็ก ขออย่าให้เป็นคู่ที่เราคิดเลย ตอนนี้ขึ้นเต็มฟีดเลยนี่เข้าไปส่องอินสตาแกรม ผู้กดไลก์น้อง นศศ. เเทบ ทุกรูป หนาวเเสงนีออน

ชาวโซเชียลเถียงสนั่นไอจี น็อต วิศรุต

จากที่ได้มีประเด็นดราม่าทางชาวโซเชียลก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นถามใต้ภาพในอินสตาแกรมของชมพู่ และน็อตจำนวนมาก โดยเฉพาะใต้โพสต์ล่าสุดของหนุ่มน็อต อาทิ

จริงๆ เราควรให้พื้นที่ส่วนตัวและเรื่องส่วนตัวของเขาบ้างนะคะ ถึงเขาจะเป็นคนสาธารณะก็เถอะ แล้วอีกอย่างหลักฐานอะไรก็ยังไม่ได้มีเป็นชิ้นเป็นอันเลย ถ้ามันใช่จริงๆค่อยกลับมาใหม่นะทุกคนนนนน , ตอนนี้รอฟังก่อน ถ้าเขามีจริงๆมันคงปิดไม่มิดหรอก ยังงไงเขาก็ต้องออกมาพูด

ชาวโซเชียลเถียงสนั่นไอจี น็อต วิศรุต

ชาวโซเชียลเถียงสนั่นไอจี น็อต วิศรุต

ในtiktok เม้นกันเต็มเลย ไม่จริงใช่มั้ยพ่อ,พวกไร้มารยาท ภาพครอบครัวเขา ไม่ควรมาแสดงข้อความแบบนี้นะ จริงไม่จริงมันก็เรื่องครอบครัวเขา ไม่ให้เกรียติครอบครัวเขาเลย , ทำไมทุกคนไม่ให้เกียรติเจ้าของ ig เลย เดาต่างๆๆนานา ถ้าไม่ใช่ไม่สงสารครอบครัวเค้าเหรอ เค้าคือบุคคลสาธารณะ นะคะ

งงกับพวกชาวเน็ตพากันมาเม้นท์ ไม่รู้จริงป่าว ก็พากันมาล่ะ ถ้าจริงเขาคงพูดเองล่ะ ไม่ต้องไปสาระแน่ชีวิตเขา ดูก็พอ,ถ้า เรื่องจริง ก้อ อย่า ให้ คน ที่เป็นมือที่สามอย่าได้ มีที่ยืนในสังคม ตราหน้าภรรยาน้อย ไว้เลย