ส่องสามี ชมพู่ อารยา กดไลก์แทบทุกรูป

36

ชาวเน็ตแห่ตามส่องสามีชมพู่ กดไลก์แทบทุกรูป จากกรณี ที่แจ็กเกอรีน @jackarita42 ออกมาเผยว่า สามีดาราดัง ดีกรีนางเอก แอบเมียไปคั่วสาวน้อยผู้เพียบพร้อม หลงรักแบบหัวปักหัวปำ ส่งคนขับรถไปตามรับส่ง คำใบ้คือสามีของดาราคนนี้ดังมาก หล่อมาก พูดชื่อปั๊บรู้เลยทันที ส่วนบ้านเล็กสวยปิ๊ง

แต่บอกไม่ได้ว่าอยู่ในหรือนอกวงการ และข้อมูลที่ได้รับมาบอกว่า มีการพากันขึ้นคอนโดด้วย และยังเน้นย้ำเรื่องเอียงซ้าย ซึ่งในครั้งนั้นป๊อก-มาร์กี้ ถูกโยงถึงประเด็นดังกล่าว และต่อมา น้องสาวของมาร์กี้ ได้ออกมายืนยันว่าไม่ใช่ทั้งคู่แน่นอน

ส่องสามี ชมพู่ อารยา กดไลก์แทบทุกรูป

ล่าสุดเพจ อรรถรส ก็ได้โพสต์ต่ออีกว่า เป็นประเด็นข่าววงการบันเทิงที่มาแรงมากกกกกก กับประเด็นสามีของนางเอก แอบซุ่มมีบ้านเล็กบ้านน้อย หลายคนต่างพยายามคาดเดาว่าเป็นใครรรรรรร จนมีหลายคนตั้งข้อสังเกตมาอีกคำใบ้ คือ ชอบไปกดไลค์รูปให้บ้านน้อยบ่อยๆ เรียกได้ว่าแทบทุกรูป แต่รูปของภรรยานั้นแทบจะไม่ค่อยเลย

และต่อมายังได้มีการติด แฮชแท็ก #หนาวแสงนีออน ทำให้ชาวเน็ตต่างพุ่งเป้าสามีนางเอกดังมีบ้านเล็กไปที่คู่ของ ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต ทันที ในติ๊กต็อกมีการไปโยงเรื่องนี้กับ แทน ธนัชชา มีคนตามไปส่องไปจีของเธอ พบว่า น็อต ไปกดไลก์รูปของสาวแทนแทบทุกรูปเลยทีเดียว

ตอนนี้ทัวร์เริ่มไปลง สาวแทน แล้ว แต่ก็มีบางคนมาปกป้อง..ขายังไม่ทันออกมาพูดว่าจริงหรือไม่จริง คนก็เม้นด่าแล้ว ทั้งๆที่ยังไม่รู้ว่าความจริงเป็นอย่างไร