น็อต วิศรุต สามีชมพู่ ล่าสุดถูกโยง มีบ้านเล็ก

43

ไอจีแทบลุกเป้นไฟ แฟนๆบุกถามน็อต วิศรุต ถึงไอจี เมื่อมีเพจดังออกมาบอกคำใบ้ให้ตามสืบกันว่า สามีหล่อของดาราสาวมีบ้านเล็ก เรื่องแดงเมื่อไหร่เตรียมช็อกได้ สาวน้อยบ้านเล็กเพียบพร้อม เอ่ยชื่อจะช็อก เพราะไม่ควรเป็นบ้านเล็ก ผู้หลงหัวปักหัวปำ ไม่เกรงใจเมีย ส่งคนตามเฝ้า กลัวคนมาจีบสาวน้อย สามีมีเมียเพชรอยู่ในมือแท้ๆ กลับปล่อยให้หลุดมือไป

หลังจากนั้น ทำเอาชาวเน็ตต่างเดาๆไปต่างๆ นานา ซึ่งคู่ที่ถูกโยงก็คือ ป๊อก ภัสสรกรณ์-มาร์กี้ ราศี ทำให้ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ออกมาเคลื่อนไหว หลังโดนโดยพิมพ์ข้อความลงสตอรี่ไอจีสั้นๆ ว่า อะไรก็ตรู พร้อมอิโมจิมองบนด้วย เช่นเดียวกับ มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้ น้องสาว มากี้ ราศรี ออกมายืนยันไม่ใช่คู่ ป๊อก-มาร์กี้ มั่นใจพี่เขยรักเมียมาก

เรียกได้ว่าเหมือนงานจะเข้า พ่อน็อตแม่ชมพู่ซะแล้ว เพราะมีแฟนคลับบุกไปถามพ่อน็อต วิศรุต ถึงไอจีกันเลยทีเดียว ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆนาๆอาทิเช่น

ในtiktok เม้นกันเต็มเลย ไม่จริงใช่มั้ยพ่อ , ขออย่าให้เป็นจริงเลยคะ คู่นี้แทบจะเป็นครอบครัวตัวอย่าง , ขอให้ไม่จริง , เรื่องไม่จริงใช่ไหมคะ , ถ้าจริงช็อกมาก , ถ้าจริงสงสารเด็กๆมากเลย น้องเกลยังไม่รู้เรื่องเลย , ครอบครัวนี้น่ารักมาก..อย่าให้ใครมาทำลายได้นะคะ

ไม่จริงใช่ไหมพ่อ ถ้าใช่คือช็อคมากเลยนะคะ , พ่อ อย่าจริงนะ ใจหายเลยนะพ่ออ พี่สาย พี่พา น้องเกล นะพ่อออ , แล้วใน tt ที่มีคนไปเห็นว่าไปงานบอลแมนยู ลิเวอร์พลูมาด้วยกันล่ะคะ เรียกได้ว่างานนี้ชาวโซเชียลก็เข้าไปถามกันเยอะมากๆและต่างก็บอกว่าขอให้ไม่จริง อย่างไรก็ตามใจเย็นๆกันก่อนจ้า รอฟังคำตอบจากปากพ่อน็อตแม่ชมกันจะดีกว่าเดี๋ยวจะเดากันผิดอีกเหมือนคู่ป๊อกกับมาร์กี้กันอีกน๊า

ขอบคุณภาพจาก nottvisrut